Hội nghị giao ban báo chí CAND tháng 6/2017

29/06/2017
Sáng 29/6/2017, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân (CAND) đã tổ chức Hội nghị giao ban báo chí CAND tháng 6/2017. Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí và đơn vị quản lý báo chí trong lực lượng CAND.
 

Báo cáo tại Hội nghị giao ban đã nêu rõ, trong tháng qua, các báo, phát thanh, truyền hình CAND tập trung tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự, công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến của lực lượng CAND và công tác xây dựng lực lượng; thông tin, định hướng dư luận và đấu tranh phản bác các hiện tượng sai trái, luận điệu xuyên tạc chống phá của các thế lực thù địch, phản động. Nổi bật là kịp thời thông tin kết quả công tác đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm của Công an các đơn vị, địa phương, đặc biệt là tội phạm mạo danh cán bộ lừa “xin việc”, “chạy trường”, mua bán phụ nữ, trẻ em, tội phạm ma tuý…, công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực, giữ gìn trật tự an toàn giao thông. Trên các trang báo đã chú trọng nâng cao tính chiến đấu, phản ánh những vấn đề tiêu cực trong xã hội, số lượng tin, bài đều tăng so với tháng trước, chất lượng nội dung được nâng cao, thông tin có chiều sâu trên cả báo in, báo điện tử và trên sóng truyền hình, phát thanh CAND, tạo uy tín ngày càng cao trong đông đảo người dân.
 

Trung tướng Lê Văn Đệ phát biểu kết luận Hội nghị.


Phát biểu kết luận Hội nghị, Trung tướng Lê Văn Đệ biểu dương những kết quả trong công tác tuyên truyền mà các đơn vị báo chí CAND trong tháng qua đã thực hiện. Thời gian tới, Trung tướng Lê Văn Đệ đề nghị các báo trong CAND tiếp tục thông tin, tuyên truyền kịp thời, đầy đủ các hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lực lượng CAND trên các lĩnh vực đối nội, đối ngoại, các vấn đề an ninh, trật tự, kinh tế, văn hoá, xã hội được dư luận quan tâm. Chú trọng tuyên truyền về các hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống của lực lượng An ninh, Cảnh sát, Ngày thương binh liệt sĩ, năm APEC 2017.

Ngoài ra, các báo cần tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khoá XII gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh và 6 điều Bác Hồ dạy CAND; việc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 khoá XII; gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến của lực lượng CAND và đấu tranh, phê phán, phản bác các luận điệu sai trái, thù địch…/.

Minh Hường
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website