Khánh thành trụ sở làm việc Công an TP Hồ Chí Minh

08/08/2015
Sáng 08/8/2015, Công an TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển công trình trụ sở làm việc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2015). Thượng tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến dự và chỉ đạo buổi lễ.
 

Được sự chấp thuận của Thủ tướng Chính phủ, ngày 07/7/2009, dự án xây dựng trụ sở làm việc mới của Công an TP Hồ Chí Minh đã được khởi công xây dựng trên diện tích gần 4 hecta với quy mô 4 khối nhà có diện tích sàn trên 70.000m². Trong đó, có 2 khối nhà 16 tầng, có sức chứa đáp ứng trên 5.000 nhân sự vừa công tác hành chính, vừa đáp ứng yêu cầu tác chiến, chiến đấu của lực lượng vũ trang; đồng thời có nơi tập luyện thể dục, thể thao cho đông đảo cán bộ, chiến sỹ. Công trình đảm bảo đúng thời gian, đảm bảo chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật, kiến trúc và cảnh quan đô thị.
 

Các đại biểu cắt băng khánh thành và gắn biển công trình trụ sở làm việc Công an TP Hồ Chí Minh.



Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tướng Bùi Quang Bền đánh giá cao, biểu dương thành tích của tập thể lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Công an TP trong việc nỗ lực triển khai, theo dõi, kiểm tra, giám sát xây dựng công trình từ lúc khởi công đến khi hoàn thành dự án; tinh thần trách nhiệm của các đơn vị chức năng trong thiết kế, xây dựng, thi công công trình đạt chất lượng, đúng tiến độ, mục yêu, yêu cầu đề ra.

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị, thời gian tới, Công an TP Hồ Chí Minh cần có kế hoạch quản lý, khai thác, sử dụng công trình đúng mục đích, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, phục vụ tốt nhất cho công tác chiến đấu và phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chức năng hoàn thiện các hạng mục xây dựng còn lại.

 

Thứ trưởng Bùi Quang Bền trao Bằng khen của Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân.



Nhân dịp này, Bộ Công an đã trao tặng bằng khen cho 4 tập thể, 10 cá nhân; Công an TP Hồ Chí Minh trao tặng giấy khen cho 15 tập thể và 28 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng trụ sở làm việc của Công an TP./.
 

Đức Mừng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website