Lãnh đạo Bộ Công an làm việc với Công an TP Đà Nẵng

21/03/2016
Sáng 21/3/2016, Trung tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi làm việc với Công an TP Đà Nẵng về công tác an ninh và đấu tranh phòng chống tội phạm tại địa phương.
 

Cùng dự có ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng; Trung tướng Nguyễn Đức Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh và lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ.

Tại buổi làm việc, Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã báo cáo với Đoàn công tác những kết quả nổi bật trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương.

 

Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng báo cáo với Đoàn công tác tình hình ANTT trên địa bàn thời gian qua.



Theo đó, thời gian qua cùng với công tác đảm bảo an ninh, Công an TP Đà Nẵng đã triển khai quyết liệt các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, triệt xoá các tụ điểm phức tạp về tệ nạn xã hội, tăng cường công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội. Nhờ đó, tình hình ANTT được giữ vững, không xảy ra những vụ việc nghiêm trọng.

Phát biểu tại buổi làm việc, sau khi biểu dương những thành tích kết quả đạt được của Công an TP Đà Nẵng, Thứ trưởng Phạm Dũng đã giành nhiều thời gian phân tích sâu sắc tình hình và chỉ đạo cụ thể các nhiệm vụ công tác trọng tâm trong thời gian tới. Trong đó, đặc biệt lưu ý công tác đảm bảo an toàn bầu cử Quốc hội khóa XIV, bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và Hội nghị cấp cao APEC 2017 tại Việt Nam.

 

Thứ trưởng Phạm Dũng phát biểu tại buổi làm việc.



Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh, việc được chọn đăng cai tổ chức Hội nghị cấp cao APEC 2017 là một cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước nói chung, hình ảnh Đà Nẵng nói riêng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội. Đây là sự kiện mang tính quốc tế với nhiều hoạt động, diễn ra liên tục, có sự tham gia của rất nhiều đoàn, nhiều nguyên thủ trên thế giới. Vì vậy, việc bảo vệ an toàn tuyệt đối cho  APEC 2017 mà cao điểm là Tuần lễ cấp cao APEC là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng và thử thách đối với lực lượng Công an nói chung và Công an TP Đà Nẵng nói riêng.

Thứ trưởng Phạm Dũng tin tưởng, với sự chuẩn bị chặt chẽ và kinh nghiệm bảo vệ nhiều hoạt động, nhiều sự kiện quốc tế quan trọng, lực lượng Công an sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho năm APEC 2017.../.




 

Minh Thành
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website