Lãnh đạo Bộ Công an thăm gia đình các cán bộ, chiến sỹ hy sinh và bị thương tại Đắk Lắk

14/12/2016
Chiều 13/12/2016, Đoàn công tác Bộ Công an do Thượng tướng Phạm Dũng và Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sỹ Công an bị thương và chia buồn cùng gia đình các cán bộ Công an hy sinh tại Đắk Lắk.
 
Thứ trưởng Phạm Dũng và Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm hỏi cán bộ Công an bị thương.


Tại bệnh viện nơi cán bộ chiến sỹ Công an bị thương đang được điều trị, Thứ trưởng Phạm Dũng và Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ bị thương an tâm điều trị, giữ gìn sức khỏe, nhanh chóng bình phục, sớm trở lại đơn vị công tác. Tại gia đình cán bộ, chiến sỹ hy sinh, các đồng chí Thứ trưởng cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến người thân, mong thân nhân các đồng chí sớm vượt qua đau thương, mất mát.
 

Thứ trưởng Phạm Dũng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Công an tỉnh Đắk Lắk.



Trước đó, chiều cùng ngày, Thứ trưởng Phạm Dũng đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Đắk Lắk để nghe báo cáo về vụ việc. Sau khi nghe lãnh đạo Công an tỉnh báo cáo, Thứ trưởng Phạm Dũng đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với lực lượng kỹ thuật hình sự Bộ Công an nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Trước mắt, Công an tỉnh cần tập trung mọi nguồn lực khẩn trương cứu chữa cho các cán bộ, chiến sỹ bị thương. Đồng thời, phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương để lo mai táng cho các đồng chí đã tử vong.
 

Văn Thành
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website