Mô hình mới mang tính sáng tạo của tuổi trẻ Công an tỉnh An Giang

08/05/2020
Ngày 04/5/2020, Chi đoàn Phòng Hậu cần phối hợp với Đoàn ủy Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy & cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh An Giang ra mắt mô hình bồn rửa tay bằng chân đạp phục vụ yêu cầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và sử dụng lâu dài đảm bảo an toàn vệ sinh trong công tác phòng tránh các bệnh lây nhiễm khác.

02 Chi đoàn Phòng Hậu cần phối hợp cùng Đoàn ủy Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chế tạo và lắp đặt bồn rửa tay với thiết kế sử dụng chân đạp điều khiển vòi xả nước, không dùng tay mở vòi để hạn chế sự lây lan của virus trước và sau khi rửa tay với xà phòng diệt khuẩn. Bồn rửa được lắp đặt tại trụ sở làm việc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH  với tổng chi phí lắp đặt cho 01 bồn là 1,5 triệu đồng. 

 
Mô hình bồn rửa tay bằng chân đạp của tuổi trẻ Công an tỉnh An Giang.


Hoạt động lần này nhằm tiếp tục phát huy tinh thần chủ động ứng phó với mọi diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, giữ gìn thói quen vệ sinh tay thường xuyên nhưng hạn chế việc tiếp xúc các bề mặt, phòng tránh các bệnh truyền nhiễm cùng với mục tiêu tái chế chất thải nhựa mang lại lợi ích lâu dài trong sinh hoạt. Bên cạnh đó, thông qua thành công của mô hình mới sẽ là tiền đề nhân rộng và khích lệ sức sáng tạo của đoàn viên, thanh niên, tiếp tục cống hiến những hành động hay, cách làm hiệu quả trong công tác đoàn, nâng cao hiệu quả tuyên truyền tiếp cận nhiều đối tượng trong cộng đồng.

 

 

Quỳnh Như
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website