Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba

14/12/2015
Ngày 12/12/2015, tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm thuộc Cục Y tế, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công an đã tổ chức Lễ kỷ niệm 32 năm Ngày truyền thống (14/12/1983 – 14/12/2015) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba. Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đến dự và chỉ đạo buổi Lễ.
 

Từ một đơn vị ban đầu chỉ có quy mô cấp tổ, đến nay, Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm đã trở thành một đơn vị cấp phòng trực thuộc Cục Y tế. Đây là một trong những nhà nghỉ dưỡng có quy mô lớn với nhiệm vụ chính trị là phục vụ công tác nghỉ dưỡng, điều dưỡng, chăm sóc, hồi phục sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng CAND.

 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu gắn Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba lên lá cờ truyền thống của Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm.



Hàng năm, Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm đón và phục vụ gần 40 đoàn khách trong nước và quốc tế, phục vụ trên 30 hội nghị trong và ngoài nước; làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ Công an các nước bạn Lào, Campuchia, góp phần tăng cường đoàn kết hữu nghị giữa Công an 3 nước Việt Nam – Lào - Campuchia. Đây cũng là công trình được chọn làm công trình tiêu biểu gắn biển chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND.

Ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm, Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an đã đánh giá cao, tặng nhiều phần thưởng cao quý. Đặc biệt, Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm đã vinh dự đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng để ghi nhận những thành tích đặc biệt xuất sắc mà đơn vị đã đạt được trong suốt 32 năm qua.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đã nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi và chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các thế hệ cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm đã đạt được trong những năm qua.

 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu gắn biển công trình chào mừng 70 năm Ngày truyền thống CAND.



Thời gian tới, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu yêu cầu, lãnh đạo Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm cần tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng, quan tâm đến đời sống cán bộ, chiến sĩ; cải tiến, nâng cao tinh thần thái độ, chuyên nghiệp trong phục vụ, tận dụng các nguồn thu để bổ sung ngân sách nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Tổng cục Hậu cần - kỹ thuật, Cục Y tế phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khảo sát, đánh giá chất lượng của toàn hệ thống, dự báo nhu cầu về phát triển Nhà nghỉ dưỡng trong tương lai, từ đó đề xuất, định hướng quy hoạch làm cơ sở hoạch định cơ chế phát triển nguồn lực và cơ chế tổ chức thực hiện công tác điều dưỡng, nghỉ dưỡng.

Cũng tại buổi Lễ, các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc đang công tác tại Nhà nghỉ dưỡng Minh Tâm đã được Chính phủ, Bộ Công an và Tổng cục Hậu cần – kỹ thuật trao tặng Bằng khen./.

 

Kim Ngân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website