Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chúc Tết Công an tỉnh Nghệ An

04/02/2019
Tối 04/02/2019 (tức 30 Tết), đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng đoàn công tác của Chính phủ đã đến chúc Tết cán bộ, chiến sỹ trực Tết tại Công an tỉnh Nghệ An.

Cùng đi với đoàn có Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh - Tư lệnh Quân khu 4, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư tỉnh uỷ Nghệ An, đồng chí Thái Thanh Quý - Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An. 

Trong không khí ấm cúng của thời khắc giao thừa đang đến gần, đồng chí Vương Đình Huệ thăm hỏi, chúc sức khoẻ cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh cùng gia đình, đồng thời biểu dương những thành tích của lực lượng Công an tỉnh Nghệ An trong thực hiện công tác giữ gìn an ninh chính trị, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.

Đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ chúc Tết CBCS Công an tỉnh Nghệ An.

 

Đồng chí cũng đánh giá cao vai trò của lực lượng Công an trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương trong năm 2018.

Đồng chí mong muốn trong năm 2019 và những năm tiếp theo, lực lượng Công an tỉnh Nghệ An phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, tạo sự ổn định để góp phần thúc đẩy sự phát triển của tỉnh; siết chặt kỷ luật, kỷ cương, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của lực lượng Công an với nhân dân.

Đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ trao quà Tết tặng CBCS Công an tỉnh Nghệ An.

 

Thay mặt toàn thể cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Phó Thủ tướng Chính phủ, và các đồng chí trong đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và động viên CBCS trong đêm giao thừa.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư tỉnh uỷ trao quà Tết tặng Công an tỉnh Nghệ An.

 

Đây là nguồn động viên, cổ vũ lớn lao, tiếp thêm sức mạnh để Công an tỉnh Nghệ An nỗ lực hơn, quyết tâm cao hơn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân giao phó.

 

Mạnh Cường – Đức Vũ – Anh Tuấn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website