Quảng Nam: Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho lái xe.

04/10/2019
Nhằm nâng cao kiến thức pháp luật về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho lái xe vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh, chiều 01/10/2019, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Mai Linh tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 200 lái xe taxi của Công ty tại TP Hội An, Quảng Nam.
Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho các tài xế xe taxi.

 

Tại buổi tuyên truyền, lái xe taxi của Công ty TNHH MTV Mai Linh được phổ biến những kiến thức về Luật Giao thông đường bộ như các quy tắc tham gia giao thông, quy định về nồng độ cồn và các lỗi vi phạm trật tự, an toàn giao thông là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông. Ngoài ra, báo cáo viên còn hướng dẫn cho lái xe cách xử lý một số tình huống khẩn cấp như phát hiện người có dấu hiệu phạm tội hay tội phạm đang trên xe, cách sơ cấp cứu nạn nhân bị tai nạn giao thông. 

Trong thời gian tới, hoạt động tuyên truyền phổ biến pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đường bộ sẽ được thực hiện thường xuyên đối với lái xe của các doanh nghiệp vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh./.

 

 

Hoàng Vũ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website