Tặng xe đạp cho Công an phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi

26/05/2020
Với mong muốn đồng hành cùng Công an các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi trong việc thực hiện mô hình “Tuần tra bằng xe đạp”, ngày 22/5/2020, Phòng An ninh đối ngoại - Công an tỉnh Quảng Ngãi đã trao tặng 06 chiếc xe đạp cho Công an phường Phổ Thạnh với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng. Số tiền trên được trích từ mô hình “Tiết kiệm làm theo lời Bác” của đơn vị và huy động từ các nguồn lực xã hội khác.

Đây là những chiếc xe đạp có tính cơ động, có khả năng chống oxy hóa cao, rất phù hợp với đặc điểm, tình hình vùng biển như phường Phổ Thạnh, giúp cán bộ, chiến sĩ Công an thuận tiện trong quá trình tuần tra, kiểm soát tại địa bàn.

Đại diện Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh Quảng Ngãi trao tặng xe đạp cho Công an phường Phổ Thạnh.


Đại tá Võ Tất Thành, Trưởng Phòng An ninh đối ngoại cho biết, với những chiếc xe đạp này, cán bộ, chiến sĩ Công an phường Phổ Thạnh sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ, công tác tuần tra, kiểm soát, đi vào từng ngõ ngách, con phố, nhà dân để “gần dân, hiểu dân”, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của dân. Từ đó, tăng cường mối quan hệ gắn bó quân - dân trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân./.

 

 

Huỳnh Tiến Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website