Tập huấn phòng, chống tội phạm tiền giả, rửa tiền năm 2019

15/01/2019
Ngày 15/01/2019, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Cục An ninh kinh tế Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị “Tập huấn chuyên đề phòng, chống tội phạm tiền giả, rửa tiền năm 2019” cho lực lượng An ninh điều tra, An ninh kinh tế thuộc Công an 22 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Cục An ninh kinh tế, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã trình bày, giới thiệu khái quát một số chuyên đề bổ ích, thiết thực về công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm tiền giả, rửa tiền. Đồng thời nhấn mạnh, vấn đề “rửa tiền” trên thế giới đang có những tác động tiêu cực không nhỏ đến nhiều lĩnh vực, không chỉ của nước ta mà còn trên bình diện quốc tế…

Các học viên tham dự tập huấn chụp hình lưu niệm


Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã dành thời gian để trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm tiền giả ở các địa phương.

Đại tá Ngô Quốc Phong, Phó Cục trưởng Cục An ninh kinh tế đã nhấn mạnh đến sự nguy hiểm, ngày càng tinh vi của tội phạm tiền giả và rửa tiền, đồng thời đề nghị Công an các đơn vị địa phương, nhất là các đơn vị nghiệp vụ phải thường xuyên cập nhật bổ sung kiến thức, thông tin, không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ để đấu tranh có hiệu quả hơn với loại tội phạm này.

Tiến Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website