Thứ trưởng Bùi Văn Nam kiểm tra công tác đảm bảo ANTT tại Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định

05/02/2016
Ngày 04/02/2016, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ Công an đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác ứng trực chiến đấu, giữ gìn an ninh, trật tự (ANTT) nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 tại Công an các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định.
 

Trong buổi làm việc, Giám đốc Công an các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định đã báo cáo kế hoạch và các mặt công tác đã triển khai thực hiện, bảo đảm ANTT trong dịp Tết Bính Thân 2016 nhằm giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo bình yên cho nhân dân vui Xuân, đón Tết. Theo đó, Công an các tỉnh đã huy động 100% lực lượng ứng trực đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Công an mỗi tỉnh đã triển khai từ gần 200 đến 300 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tăng cường xuống cơ sở, trong đó tập trung vào các huyện, xã, phường trọng điểm, cùng nhân dân địa phương giữ gìn ANTT tới hết Tết.
 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng quà, chúc Tết CBCS Công an tỉnh Hà Nam.


Công an các tỉnh cũng thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Bộ Công an trong việc triển khai đồng bộ các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tăng cường hoạt động tuần tra, kiểm soát, giữ gìn trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, tổ chức tốt phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Nhân dịp Tết Nguyên đán, Công an các tỉnh cũng đã tổ chức tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; phối hợp với chính quyền các cấp tặng hàng trăm suất quà để các gia đình chính sách, CBCS có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầm ấm; đồng thời quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần để CBCS yên tâm, phấn khởi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng quà, chúc Tết CBCS Công an tỉnh Nam Định.


Ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao công tác đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết của Công an các tỉnh, Thứ trưởng Bùi Văn Nam cũng đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Công an tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định trong năm 2015 đã giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo môi trường ổn định phát triển kinh tế - xã hội tại mỗi địa phương. Bên cạnh đó, Thứ trưởng Bùi Văn Nam cũng đã dành thời gian thông báo nhanh những nét chính về kết quả Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII cho Đảng ủy, lãnh đạo Công an các tỉnh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCS và động viên các đơn vị vượt qua mọi khó khăn gian khổ, tiếp tục triển khai tốt các mặt công tác, giữ vững an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn các tỉnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ bình yên để nhân dân vui Tết đón Xuân Bính Thân an lành.
 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm Huyện ủy và CBCS Công an huyện Vụ Bản, Nam Định.
 
Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm và chúc Tết Tỉnh ủy Ninh Bình.
 
Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm Ban Chỉ huy quân sự tỉnh Ninh Bình.
 


Cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã tới thăm và làm việc với Tỉnh ủy Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định; Ban Chỉ huy quân sự tỉnh Ninh Bình, Huyện ủy và Công an huyện Vụ Bản (Nam Định)./.
 

Song Hiền
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website