Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên

16/03/2015
Ngày 15/3/2015, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác của Bộ Công an đã thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên.
 

Trong chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Công an xã Mường Phăng, huyện Điện Biên.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã Mường Phăng đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng và Đoàn công tác tình hình, kết quả công tác phát triển kinh tế - xã hội; công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Theo đó, năm 2014, kinh tế - xã hội của xã đã có chuyển biến rõ rệt, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân từng bước được cải thiện, tỷ lệ hộ đói nghèo giảm so với năm trước; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn luôn được củng cố và giữ vững, không để hình thành điểm nóng, không để xảy ra đột xuất bất ngờ; phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc đã phát huy hiệu quả, huy động được sức mạnh tổng hợp của nhân dân trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và khu di tích lịch sử Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ tại xã Mường Phăng.

 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu tại buổi làm việc.


Thứ trưởng Bùi Văn Nam đánh giá cao và biểu dương những kết quả, thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Mường Phăng đạt được trong thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh, năm 2015, Đảng bộ và Chính quyền xã cần chú trọng công tác phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo bền vững, nâng cao hơn nữa đời sống của nhân dân; nghiên cứu, liên kết, khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch của địa phương; khai thác hiệu quả, bền vững kinh tế lâm nghiệp; đồng thời xây dựng lực lượng Công an xã có năng lực, nghiệp vụ, có phẩm chất đạo đức làm nòng cốt trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Nhân dịp này Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã tặng quà cho Công an xã Mường Phăng; thăm hỏi động viên và trao 02 xuất quà cho một đồng chí lão thành cách mạng và một đồng chí Công an xã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự.

*Cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Văn Nam và Đoàn công tác đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ A1 và thăm Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ tại khu di tích Mường Phăng.

 

Ninh Kiệt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website