Thứ trưởng Bùi Văn Thành thăm và làm việc tại Công an tỉnh Bắc Kạn

10/12/2015
Sáng 09/12/2015, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Bắc Kạn. Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn cùng dự buổi làm việc.
 

Từ đầu năm 2015 đến nay, Công an tỉnh Bắc Kạn đã giải quyết tốt ngay tại cơ sở những vấn đề phát sinh liên quan đến an ninh, trật tự trên địa bàn, không để xảy ra đột xuất bất ngờ, các chỉ tiêu điều tra khám phá án đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.
 

Thứ trưởng Bùi Văn Thành phát biểu tại buổi làm việc.


Thứ trưởng Bùi Văn Thành biểu dương những thành tích, kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự trong năm 2015 của Công an tỉnh Bắc Kạn; qua đó, góp phần phục vụ đắc lực cho công cuộc phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Đồng chí Thứ trưởng lưu ý, thời gian tới, Công an Bắc Kạn cần làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, giải quyết tốt các vấn đề nổi cộm như tội phạm về ma túy, tội phạm về buôn bán người, trộm cắp tài sản...

Ghi nhận những khó khăn về cơ sơ vật chất, phương tiện kỹ thuật, đồng chí Thứ trưởng đã duyệt cấp cho Công an Bắc Kạn một số phương tiện, kỹ thuật nghiệp vụ và đề nghị Công an Bắc Kạn cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục để trình phê duyệt xây dựng một số hạng mục xây dựng cơ bản. Nhân dịp này, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã trao tặng 100 triệu đồng cho quỹ khuyến học của tỉnh Bắc Kạn, 100 triệu đồng cho quỹ khuyến học của Công an tỉnh Bắc Kạn, 8 ti vi và 8 thiết bị đầu thu cho Công an các huyện, thành phố.


 

Tùng Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website