Thứ trưởng Lê Tấn Tới làm việc tại tỉnh Bạc Liêu

08/01/2021
Chiều 08/01/2021, tại tỉnh Bạc Liêu, đồng chí Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu; Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV tỉnh Bạc Liêu đã đến dự Hội nghị tổng kết nhiệm kỳ của Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu khóa XIV (2016 - 2021) và kỷ niệm 75 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên (06/01/1946 - 06/01/2021).
Toàn cảnh Hội nghị. 

 

Nhiệm kỳ 2016 - 2021, Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu đã có những ý kiến đóng góp quan trọng trong việc thực hiện các chương trình, kế hoạch liên quan đến quốc kế, dân sinh, đối ngoại của đất nước. Cùng với đó, Đoàn cũng đóng góp thiết thực cùng tỉnh Bạc Liêu tạo ra những đột phá, sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh và mở rộng hợp tác quốc tế. 

Đồng chí Lữ Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu trao biểu trưng tặng Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu khóa XIV.

 

Trên cơ sở kế thừa, phát huy những thành quả, kinh nghiệm của các ĐBQH các khoá trước, Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu khóa XIV có nhiều đổi mới về công tác tổ chức và hoạt động; đã đề xuất với Quốc hội, Chính phủ nhiều giải pháp để xây dựng các văn bản luật và tham gia với các cơ quan chức năng của tỉnh kịp thời xử lý những bất cập, tồn tại, đồng thời đề ra những giải pháp thiết thực, hiệu quả nhất, đáp ứng được yêu cầu thực tiễn của đời sống xã hội...

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Lê Tấn Tới bày tỏ vui mừng, phấn khởi về sự phát triển nhanh chóng của tỉnh Bạc Liêu trong thời gian qua; khẳng định, những thành tích trên thể hiện sự cố gắng, nỗ lực rất lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bạc Liêu, trong đó có những đóng góp quan trọng của Đoàn ĐBQH tỉnh qua các nhiệm kỳ. 

Thứ trưởng Lê Tấn Tới tặng quà lưu niệm Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu. 

 

Đồng chí Thứ trưởng nêu rõ, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là sự kiện chính trị trọng đại, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của đất nước nhưng cũng đặt ra những yêu cầu, nhiệm vụ hết sức khó khăn, nặng nề. Đồng chí tin tưởng, Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu sẽ tiếp tục đoàn kết, quyết tâm phấn đấu vượt khó, đáp lại sự kỳ vọng của cử tri và nhân dân tỉnh Bạc Liêu, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và các ĐBQH.

Các đại biểu dự Hội nghị.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lữ Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu đạt được trong nhiệm kỳ 2016 - 2021; nhấn mạnh, những hoạt động của Đoàn ĐBQH khóa XIV đã góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới, phát triển kinh tế - xã hội và các phong trào ở tỉnh Bạc Liêu cũng như đất nước. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu mong muốn các ĐBQH của tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, dù ở vị trí công tác nào cũng luôn gương mẫu trong công tác và cuộc sống, tiếp tục tham gia tích cực vào việc đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động của Quốc hội.

Dịp này, Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu trao Bằng khen tặng 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Đoàn ĐBQH và trao biểu trưng tặng ĐBQH tỉnh Bạc Liêu khóa XIV.

*Sáng cùng ngày, Thứ trưởng Lê Tấn Tới đã đến thăm, làm việc và chúc mừng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu - đơn vị vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Tấn Tới chúc mừng và biểu dương những thành tích, chiến công mà lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu đã đạt được trong thời gian qua. 

Thứ trưởng Lê Tấn Tới thăm và làm việc tại Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu.

 

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị lực lượng Công an tỉnh Bạc Liêu nói chung, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu nói riêng cần giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân; tiếp tục nghiên cứu, theo dõi, nắm bắt tình hình, nhận định sâu sắc, toàn diện, chính xác để kịp thời đề ra những chủ trương, giải pháp, đối sách đúng đắn trong công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm. Cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát hình sự phải có tinh thần tiến công cách mạng, ý chí chiến đấu, ý thức tự giác, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, phát huy trí tuệ, cống hiến tài năng để mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

*Trước đó, Thứ trưởng Lê Tấn Tới đã đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Công an tỉnh Bạc Liêu.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Công an tỉnh Bạc Liêu.
 
Thứ trưởng Lê Tấn Tới chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám đốc và cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Bạc Liêu. 

 

*Cùng ngày, Thứ trưởng Lê Tấn Tới đã đến dự buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Công an tỉnh Bạc Liêu nhân dịp năm mới 2021. 

Thứ trưởng Lê Tấn Tới dự buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Công an tỉnh Bạc Liêu nhân dịp năm mới 2021. 

 

Bích Ân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website