Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn làm việc với Trại giam An Phước

17/03/2017
Chiều 16/3/2017, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác đến thăm và làm việc với Trại giam An Phước ,Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, đóng tại huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.
 

Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo đơn vị, Đại tá Phan Đình Hoàn, Giám thị Trại giam An Phước đã báo cáo tình hình và các mặt công tác của trại thời gian qua trong công việc quản lý và giáo dục phạm nhân.
 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi làm việc.


Phát biểu chỉ đạo, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác của Trại giam An Phước đã đạt được thời gian qua, đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất vả mà trại đang đối mặt. Thứ trưởng mong rằng, với tinh thần trách nhiệm cao nhất, cùng với sự tin tưởng mà Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Tổng cục giao, Ban Giám thị và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Trại giam An Phước sẽ tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống được vinh danh đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, để cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong thời gian tới.

Để thực hiện tốt chương trình công tác năm 2017, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn yêu cầu trại tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm, trong đó, phải thường xuyên quan tâm, chăm lo công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, nhất là công tác tổ chức, cán bộ. Bên cạnh đó, cần xây dựng mối quan hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền và nhân dân, với các lực lượng vũ trang nơi đóng quân. Đồng thời, thường xuyên giáo dục ý thức nâng cao cảnh giác, nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ, chiến sĩ, không để sơ hở cho các đối tượng phạm nhân cá biệt gây rối, quậy phá, ảnh hưởng đến an ninh, an toàn của trại. Tổ chức lao động, cải tạo, sản xuất cho phạm nhân một cách hợp lý.

 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm hỏi các phạm nhân.


Cuối buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn và Đoàn công tác đã đi thăm Phân trại số 2 và động viên cán bộ, chiến sĩ cùng các phạm nhân đang cải tạo tại đây./.

Phú Lữ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website