Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan, tỉnh Ninh Bình

24/07/2017
Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), chiều 24/7/2017, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đến thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.
 

Cùng dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình.

Tại buổi đến thăm, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đang điều trị tại Trung tâm; bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn về những đóng góp to lớn của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng. Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và nhân dân không bao giờ quên công ơn của các thương binh, bệnh binh, những người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh tuổi thanh xuân và một phần xương máu của mình vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, xây dựng đất nước. Chiến tranh đã đi qua, nhưng các thương binh, bệnh binh vẫn từng ngày, từng giờ phải tiếp tục chiến đấu với bệnh tật. Với tinh thần “thương binh tàn nhưng không phế”, các đồng chí đã cố gắng vượt qua nỗi đau thể xác, sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo…

 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành trao tặng quà cho Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan.

 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tiếp tục vượt qua khó khăn, tích cực điều trị, giữ gìn sức khỏe phát huy truyền thống cách mạng của minh và gia đình để tiếp tục cống hiến, có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng đất nước. Đồng thời, đề nghị cán bộ, viên chức Trung tâm tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, chăm sóc, nuôi dưỡng thương bệnh binh, xây dựng đơn vị vững mạnh.

 

 
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và đồng chí Nguyễn Thị Thanh thăm hỏi các thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan.

 

* Chiều cùng ngày, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã thành kính dâng hương trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Công an tỉnh Ninh Bình; thăm tặng quà 03 gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Cũng tại Công an tỉnh Ninh Bình, đồng chí Thứ trưởng đã thăm hỏi và tặng quà cho 05 đồng chí là cán bộ Công an tỉnh, Trưởng Công an xã là thương binh đang công tác trên địa bàn tỉnh.

 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tặng quà 05 đồng chí là cán bộ Công an tỉnh, Trưởng Công an xã là thương binh đang công tác trên địa bàn tỉnh.

 

* Chiều cùng ngày, tại Hà Nội, Văn phòng Bộ Công an tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, chiến sỹ là thương binh, hưởng chính sách như thương binh; các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ và cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại Văn phòng Bộ là thân nhân gia đinh liệt sỹ nhân dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017).

 

Trung tướng Nguyễn Danh Cộng trao Bằng khen của Tổng cục Chính trị CAND cho Đại tá Trịnh Đăng Khoa.

 

Dịp này, Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Bộ đã trao Bằng khen của Tổng cục Chính trị CAND cho Đại tá Trịnh Đăng Khoa, Phó Trưởng phòng Nghiên cứu chuyên đề chính trị, hậu cần, kỹ thuật- Văn phòng Bộ Công an đã có nhiều thành tích trong công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng và hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong CAND giai đoạn 2012 - 2017../.
 

Tuần Bình
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website