Trang bị camera bí mật cho lực lượng 141

01/09/2017
Chiều 01/9/2017, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an TP Hà Nội đã tổ chức tập huấn kỹ năng sử dụng camera giám sát bí mật cho hơn 100 cán bộ, chiến sỹ thuộc 15 Tổ công tác 141.
 

Camera giám sát chuyên dụng được trang bị cho các Tổ công tác đặc biệt 141 Công an TP Hà Nội triển khai, sử dụng trước đây đã phát huy hiệu quả khi kịp thời ghi hình những trường hợp không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, yêu cầu kiểm tra của lực lượng chức năng hoặc có hành vi chống đối, lăng mạ người thi hành công vụ; đây là căn cứ quan trọng giúp cơ quan chức năng xử lý đối tượng vi phạm.
 

Tập huấn các kỹ năng sử dụng thiết bị mới cho các Tổ công tác 141.


Để phát huy hiệu quả hơn nữa, camera giám sát chuyên dụng này được 15 Tổ công tác đặc biệt 141 sử dụng từ ngày 01/9. Các phương tiện hiện đại này giúp cán bộ, chiến sỹ 141 thêm tự tin khi kiểm tra hành chính đối với người vi phạm. Bản thân người vi phạm khi bị 141 dừng xe kiểm tra, xử lý cũng tự giác chấp hành hơn. Nhiều trường hợp thắc mắc sẽ nộp phạt khi được Tổ công tác cho xem lại hình ảnh vi phạm. Đánh giá về những ngày đầu triển khai sử dụng camera giám sát của lực lượng 141, cán bộ trong Tổ công tác Y5/141 cho biết, camera giám sát cho chất lượng hình ảnh khá rõ nét ngay trong điều kiện ánh sáng yếu.

 

Nhật An
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website