Hội nghị giao ban văn phòng cấp uỷ 6 tháng đầu năm 2011

29/07/2011
Sáng 29/7/2011, tại Hà Nội, Văn phòng Đảng uỷ Công an Trung ương (ĐUCATƯ) đã tổ chức Hội nghị giao ban văn phòng cấp uỷ 6 tháng đầu năm 2011 với các Đảng bộ trực thuộc Đảng uỷ Công an Trung ương. Đồng chí thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng - Chánh Văn phòng ĐUCATƯ chủ trì Hội nghị.

Tham dự hội nghị có các đồng chí Phó văn phòng ĐUCATƯ, đại diện lãnh đạo Uỷ ban Kiểm tra ĐUCATƯ, đại diện lãnh đạo cấp uỷ Đảng các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, Vụ, Cục trực thuộc Bộ, Ban Thanh niên, Ban công tác Phụ nữ và Công đoàn Công an nhân dân, Phòng công tác Văn phòng ĐUCATƯ.

Các đại biểu đã nghe và thảo luận về tình hình và kết quả công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2011. Báo cáo của Văn phòng ĐUCATƯ nêu ra 10 nội dung công tác lớn đã thực hiện có hiệu quả trong 6 tháng đầu năm 2011. Theo đó, tình hình chính trị, kinh tế, các xung đột tranh chấp, khủng bố, thiên tai trên thế giới và khu vực có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường; trong nước diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng; các thế lực thù địch, phần tử xấu trong và ngoài nước gia tăng các hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước ta. Trước tình hình trên, Đảng uỷ CATƯ đã kịp thời báo cáo, đề xuất Bộ Chính trị, Ban  Bí thư và Thủ tướng Chính phủ những chủ trương, giải pháp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đồng thời bám sát nghị quyết, chương trình công tác năm 2011, tập trung lãnh đạo triển khai nhiều công tác lớn về bảo vệ an ninh, trật tự, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an nhân dân đạt kết quả tốt.
 

 


Trên cơ sở những kết quả đã đạt được và các dự báo tình hình cuối năm, Hội nghị đã xác định 11 nội dung nhiệm vụ trọng tâm các cấp uỷ Đảng trong Đảng bộ CATƯ cần thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2011 để hoàn thành tốt chương trình, nghị quyết đã đề ra cho năm 2011.
    
Tại Hội nghị, theo hướng dẫn của đồng chí Chánh Văn phòng ĐUCATƯ, các đại biểu cũng giành thời gian thảo luận, thống nhất biện pháp tháo gỡ những vấn đề còn vướng mắc đối với  việc thực hiện nhiệm vụ công tác văn phòng cấp uỷ, trao đổi những kinh nghiệm hay đã được thực hiện ở cấp uỷ cấp mình nhằm góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của các văn phòng cấp uỷ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao./.
 

Trung tâm thông tin báo chí
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website