Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2012 của Cụm thi đua số 2

12/07/2012
Sáng 12/7/2012, tại Hà Nội, khối các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2012 và triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2012. Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Anh, Vụ trưởng Vụ Pháp chế- Cụm trưởng Cụm thi đua số 2 chủ trì Hội nghị. 

 

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Anh, Vụ trưởng Vụ Pháp chế- Cụm trưởng Cụm thi đua số 2 phát biểu tại Hội nghị.

 

Trong 6 tháng đầu năm 2012, các đơn vị trong Cụm đã bám sát các nội dung công tác trong Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương và chương trình công tác năm 2012 của Bộ để tổ chức tốt các đợt thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, đã hoàn thành chỉ tiêu thi đua đăng ký theo Cụm và nhiệm vụ chính trị của đơn vị; đã phát động nhiều đợt thi đua ngắn gắn với các cuộc vận động, tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2012; đã đề ra nhiều khẩu hiệu hành động cụ thể, thiết thực, động viên cán bộ, chiến sĩ tích cực hoàn thành nhiệm vụ trong phong trào thi đua. Qua sơ kết 6 tháng đầu năm 2012, các đơn vị trong Cụm đã biểu dương, tặng Giấy khen cho nhiều cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu trong phong trào thi đua.

Các đơn vị trong Cụm đã tổ chức tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng nên đạt được nhiều kết quả. Công tác hậu cần- kỹ thuật đã phục vụ kịp thời, hiệu quả yêu cầu công tác. Kết quả công tác của Cụm trong 6 tháng đầu năm 2012 đã góp phần đảm bảo giữ vững an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội của đất nước.

Hội nghị đã thống nhất 9 nội dung công tác trọng tâm của phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng cuối năm 2012.

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Anh đề nghị trong thời gian tiếp theo, các đơn vị Khối trực thuộc Bộ trưởng tiếp tục phối hợp chặt chẽ, phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ công tác Công an năm 2012./.


                   

 

Anh Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website