Hội thi bắn súng, võ thuật Thanh niên Công an nhân dân khu vực phía Bắc năm 2015

03/04/2015
Sáng 03/4/2015, tại Trung tâm Thể thao Công an nhân dân (CAND) Đoàn thanh niên Bộ Công an tổ chức Hội thi bắn súng, võ thuật Thanh niên CAND khu vực phía Bắc năm 2015. Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và phát biểu.

Tại 2 khu vực phía Nam và phía Bắc với sự góp mặt của gần 2.000 đoàn viên thanh niên đến từ 36 đơn vị và địa phương. Hội thi lần này, các vận động viên sẽ thi đấu ở các nội dung võ Taekwondo, Karatedo, các môn bắn súng quân dụng và biểu diễn các tiết mục võ thuật CAND…Các vận động viên có cơ hội thể hiện bản lĩnh, trình độ võ thuật qua các tình huống chiến thuật đối kháng liên hoàn, được kết hợp giữa các động tác cơ bản của võ thuật CAND với tinh hoa của các môn phái võ đang thịnh hành tại Việt Nam.

 

 
  
 
Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi. 

 

Hội thi nhằm tạo khí thế, tinh thần thi đua sôi nổi trong tuổi trẻ CAND; đồng thời, thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, tiến tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND, 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Với những hoạt động bổ ích được thiết kế phù hợp Hội thi thể hiện đầy đủ sức sống phong trào rèn luyện thể chất, tập luyện võ thuật của tuổi trẻ CAND trong sự đa dạng của các loại hình, môn phái võ…Đồng thời, cũng thể hiện sự vận dụng linh hoạt chỉ đạo của Trung ương Đoàn gắn với thực tế yêu cầu công tác chuyên môn của lực lượng CAND và phù hợp với nguyện vọng của tuổi trẻ. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng, bằng khen, giấy khen ở từng nội dung thi đấu và giải toàn đoàn cho những đơn vị đạt được thành tích xuất sắc…

 

 
  
 
Các đơn vị tham gia biểu diễn.  

 

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an Thứ trưởng Bùi Văn Nam nhấn mạnh đến vai trò đặc biệt quan trọng của công tác quân sự, võ thuật của lực lượng CAND trong việc xây dựng lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chiến đấu cao, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự trong tình hình hiện nay.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam đề nghị cấp ủy, chỉ huy các cấp trong CAND cần quan tâm hơn nữa đến thanh niên và công tác thanh niên; không ngừng nâng cao chất lượng công tác giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thanh niên, tạo môi trường, cơ chế, điều kiện thuận lợi cho thanh niên phấn đấu. Các cấp bộ Đoàn trong CAND có các chương trình hành động cụ thể, thiết thực, phù hợp với các tính chất hoạt động, điều kiện thuận lợi cho thanh niên thử thách, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành…

Tuổi trẻ Học viện Cảnh sát nhân dân với tiết mục đồng diễn.


Ban chỉ đạo, Ban tổ chức và các bộ phận chức năng phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát mục đích, yêu cầu và các quy định của kế hoạch để tổ chức, điều hành hội thi đạt kết quả tốt; Công an các đơn vị, địa phương, các huấn luyện viên, vận động viên và cổ động viên phải nêu cao tinh thần thượng võ, đoàn kết, chấp hành nghiêm các quy định của Ban tổ chức hội thi.

Tuấn Đoàn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website