Khai giảng Lớp Bồi dưỡng chức danh Phó Cục Trưởng, Phó Giám đốc và tương đương năm 2019

07/10/2019
Ngày 07/10/2019, Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức Lễ khai giảng Lớp Bồi dưỡng chức danh Phó Cục Trưởng, Phó Giám đốc và tương đương năm 2019. Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện chủ trì buổi Lễ.

Lớp Bồi dưỡng diễn ra từ ngày 07/10/2019 đến ngày 16/10/2019 tại Học viện Cảnh sát nhân dân. Trong quá trình học tập, các học viên sẽ được đội ngũ các nhà khoa học, giảng viên, chuyên gia và các báo cáo viên có nhiều kinh nghiệm cung cấp những kiến thức mới về quản lý hành chính nhà nước, pháp luật, cải cách hành chính, cải cách tư pháp và những vấn đề về công tác quản lý, chỉ đạo hoạt động nghiệp vụ của lực lượng Công an nhân dân, từ đó góp phần nâng cao khả năng chỉ đạo, giải quyết những vấn đề thực tiễn trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và giữ gìn trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn đơn vị công tác. 

Thiếu tướng, GS.TS Trầ Minh Hưởng, Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân phát biểu tại Lễ khai giảng.


Phát biểu tại Lễ khai giảng, Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện đề nghị Trung tâm Bồi dưỡng chức danh và giáo viên phối hợp với các đơn vị chức năng tạo mọi điều kiện tốt nhất để lớp bồi dưỡng diễn ra theo đúng chương trình, kế hoạch. Bên cạnh đó, kịp thời trao đổi với các đơn vị chức năng hoặc báo cáo Ban Giám đốc Học viện để chỉ đạo, giải quyết những vấn đề phát sinh, vướng mắc trong quá trình tổ chức.

 
Các đại biểu và học viên dự Lễ khai giảng.


Đồng chí Giám đốc Học viện hy vọng trong thời gian học tập, các học viên lớp học sẽ phát huy trách nhiệm, sự gương mẫu của người lãnh đạo chỉ huy trong học tập, nghiên cứu, chấp hành điều lệnh Công an nhân dân, các quy định của Học viện, là tấm gương sáng cho sinh viên nhà trường noi theo. Với sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị chức năng, sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ giảng viên và học viên, đồng chí tin tưởng lớp tập huấn sẽ thành công tốt đẹp.
 

 

 

Nguyễn Ngân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website