Khen thưởng cán bộ, chiến sỹ bắt giữ đối tượng có vũ khí "nóng"

13/06/2018
Vào 9 giờ 50 phút ngày 13/6/2018, tại quán bia số 92, đường Hùng Vương, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng, Công an quận Hồng Bàng phối hợp với Công an phường Quán Toan đã bắt đối tượng Ngô Văn Chung (51 tuổi, quê Lai Châu) thu giữ 01 khẩu súng Col 6P38 cùng 06 viên đạn, 01 viên đã lên nòng.

Qua công tác nắm địa bàn, Công an phường Quán Toan nhận được thông tin về 01 đối tượng nam giới khoảng 40 tuổi từ nơi khác đến liên tục lảng vảng trên địa bàn, và quan hệ với các đối tượng hình sự, có nhiều biểu hiện nghi vấn. Đối tượng được xác định có vũ khí nóng đã lên đạn và thường xuyên đem theo trong người khi đi cùng với một số đối tượng khác. Lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ cùng Công an phường Quán Toan tập trung xác minh.

Đối tượng Ngô Văn Chung.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã xác định Ngô Văn Chung từ Lai Châu xuống Hải Phòng, tạm trú tại xã Lam Sơn, huyện An Dương (Chung đã có 02 tiền án về các tội trộm cắp tài sản và tàng trữ ma tuý và mới ra tù). Xác định đây là đối tượng rất nguy hiểm, có vũ khí nóng, cần phải nhanh chóng ngăn chặn, xử lý, lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng đã chỉ đạo các đơn vị lên kế hoạch chi tiết, đảm bảo việc bắt giữ đối tượng phải tuyệt đối an toàn. Đến 9 giờ 50 phút ngày 13/6, khi Chung đang ngồi uống bia với một số đối tượng khác, lúc này trong quán khá đông người. Các trinh sát đã bất ngờ tiếp cận khoá tay làm đối tượng không kịp phản ứng. Vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an quận Hồng Bàng điều tra, làm rõ.

Lãnh đạo Công an TP Hải Phòng và quận Hồng Bàng khen thưởng cán bộ, chiến sỹ lập thành tích bắt giữ đối tượng có vũ khí "nóng".

Chiều cùng ngày, đại diện lãnh đạo Công an TP Hải Phòng cùng lãnh đạo Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận Hồng Bàng đã đến khen thưởng Công an phường Quán Toan và Công an quận Hồng Bàng. 

 

Văn Thịnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website