Lãnh đạo Bộ Công an gặp mặt, chúc Tết cán bộ cấp cao Công an nhân dân đã nghỉ hưu tại TP Hồ Chí Minh

03/02/2013
Ngày 02/2/2013, tại TP Hồ Chí Minh, Đảng ủy Công an Trung ương (CATW), lãnh đạo Bộ Công an đã tổ chức gặp mặt cán bộ cấp cao Công an nhân dân (CAND) đã nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013. Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy CATW, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt.  

Cùng dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an; các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, Vụ, Cục thuộc Bộ Công an, Công an TP Hồ Chí Minh và các tướng lĩnh, sỹ quan cấp cao CAND đã nghỉ hưu...

 

Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi gặp mặt
 


Trong không khí đầm ấm đón mừng xuân mới, thay mặt Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang chúc sức khỏe các đồng chí cán bộ cấp cao CAND đã nghỉ hưu; gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến gia đình cán bộ, chiến sỹ lực lượng CAND nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Cũng trong buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trần Đại Quang thông báo một số thông tin chung về tình hình an ninh, trật tự trong và ngoài nước và báo cáo kết quả hoạt động của năm 2012. Về các hoạt động của lực lượng CAND, đồng chí Bộ trưởng đánh giá, năm 2012, lực lượng CAND đã nỗ lực triển khai có hiệu quả các biện pháp công tác, tham mưu với Đảng, Nhà nước, với cấp ủy, chính quyền các cấp ban hành và triển khai nhiều chủ trương, giải pháp thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác trọng tâm đã đề ra. Chủ động đấu tranh làm thất bại âm mưu chống phá của các thế lực thù địch; công tác giữ gìn trật tự, an toàn xã hội (TTATXH) đạt kết quả cao.

Bộ trưởng Trần Đại Quang nhấn mạnh, năm 2013, nhiệm vụ đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH rất nặng nề, toàn lực lượng CAND nêu rõ quyết tâm, thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác trọng tâm. Bộ Công an đã nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu với Đảng, Nhà nước các chủ trương, giải pháp chủ động ngăn chặn, đẩy lùi và làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động "diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch và bọn phản động. Ngăn chặn kịp thời âm mưu hoạt động khủng bố, phá hoại, gây bạo loạn và ý đồ hình thành, công khai hóa tổ chức chính trị đối lập trong nội địa. Bảo vệ an toàn các mục tiêu, các hoạt động chính trị quan trọng của đất nước. Giữ vững an ninh các địa bàn chiến lược Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ. Đảm bảo an ninh nội bộ, an ninh kinh tế, an ninh tài chính, tiền tệ, an ninh văn hóa, tư tưởng, an ninh thông tin. Chủ động phát hiện, giải quyết kịp thời, hiệu quả những vụ việc phức tạp về an ninh, trật tự xảy ra, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Chỉ đạo các lực lượng kiềm chế sự gia tăng của các loại tội phạm. Tiếp tục tập trung xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh.

Thay mặt Câu lạc bộ Sỹ quan Công an hưu trí - Bộ Công an tại TP Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Văn Biên - Chủ nhiệm Câu lạc bộ vui mừng và xúc động khi Bộ trưởng quan tâm và có những lời chúc tốt đẹp đối với cán bộ sỹ quan hưu trí nhân dịp xuân về. Đồng chí cũng gửi gắm những tâm tư, tình cảm và những nhắn nhủ của những cán bộ hưu trí đối với việc phát huy vai trò sức mạnh của lực lượng CAND trong thời gian tiếp theo./.
 

Đ.M
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website