Tập huấn công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Kỹ thuật hình sự khu vực phía Nam

02/08/2022
Lượt xem: 754
Ngày 02/8/2022, tại tỉnh An Giang, Viện Khoa học hình sự Bộ Công an phối hợp Công an tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Kỹ thuật hình sự (KTHS) khu vực phía Nam cho cán bộ làm công tác Kỹ thuật phòng chống tội phạm của 14 đơn vị Phòng KTHS Công an các tỉnh, thành phố phía Nam và lực lượng KTHS Công an tỉnh An Giang.
Đến dự Hội nghị có Đại tá, TS Nguyễn Đăng Tiến, Phó Viện trưởng Viện Khoa học hình sự Bộ Công an; Đại tá Bùi Tấn Ân, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang. 
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo viên của Viện Khoa học hình sự Bộ Công an phổ biến, quán triệt và báo cáo một số nội dung trong công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng KTHS. Thông qua Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng cho cán bộ làm công tác kỹ thuật phòng, chống tội phạm Công an các tỉnh, thành phố được trang bị thêm được nhiều kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu và nâng cao năng lực trong công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng KTHS. 
 
Báo cáo viên Viện Khoa học hình sự Bộ Công an phổ biến, quán triệt và báo cáo một số nội dung trong công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng KTHS.

 

Bên cạnh đó, lãnh đạo Viện Khoa học hình sự Bộ Công an và lãnh đạo Công an tỉnh An Giang đã đến dự Lễ khánh thành Trung tâm quản lý Hệ thống báo động tập trung đặt tại trụ sở Phòng KTHS Công an tỉnh An Giang và đưa vào hoạt động, đây là một trong ba Trung tâm của cả nước và là Trung tâm đầu tiên của khu vực phía Nam.
 
Đại tá Nguyễn Đăng Tiến, Phó Viện trưởng Viện Khoa học hình sự Bộ Công an, Đại tá Bùi Tấn Ân, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang cùng lãnh đạo Ngân hàng, lãnh đạo Phòng KTHS cắt băng khánh thành.
 
Phòng KTHS Công an tỉnh An Giang giải thích cách thức vận hành của hệ thống.

 

Nghiêm Túc - Phương Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website