Thứ Trưởng Bùi Văn Nam chúc mừng, tặng quà Bệnh viện Y học cổ truyền - Bộ Công an nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

24/02/2016
Nhân kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2016), chiều 24/02, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đến thăm chúc mừng, các Thầy thuốc, cán bộ, công nhân viên Bệnh viện Y học cổ truyền (YHCT) Bộ Công an.

Báo cáo với đồng chí Thứ trưởng, Thiếu tướng Đỗ Thế Lộc, Giám đốc Bệnh viện YHCT nêu rõ: Trong những năm qua, Bệnh viện đã được Bộ Công an chú trọng đầu tư nâng cấp, nâng số giường bệnh lên quy mô 400 giường điều trị nội trú và 20 khoa, phòng. Với 686 cán bộ, công nhân viên, nhân lực Bệnh viện có trình độ chuyên môn sâu, đứng vào tốp đầu so với các bệnh viện trong hệ thống YHCT trong khu vực, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân.

 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam chúc mừng Bệnh viện YHCT nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02.


Nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Bệnh viện YHCT, Thứ trưởng Bùi Văn Nam chúc mừng, đánh giá cao sự nỗ lực và những đóng góp quan trọng của đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện YHCT trong công tác chăm sóc, điều trị người bệnh.

 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Bệnh viện YHCT.

 

Nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống của ngành, đồng chí Thứ trưởng chúc các Thầy thuốc, cán bộ, công nhân viên công tác tại Bệnh viện luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục nghiên cứu, đổi mới công nghệ, nâng cao y đức và trình độ nghiệp vụ chuyên môn, xây dựng thương hiệu chuyên sâu về y học cổ truyền trong hệ thống y tế của Công an trong việc chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ Công an và nhân dân…



Tuấn Y
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website