Thứ trưởng Bùi Văn Nam đến thăm và làm việc với Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ

29/09/2014
Ngày 28/9/2014, tại TP Cần Thơ, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ Công an đến thăm và làm việc với Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ. Tiếp và làm việc với đồng chí Thứ trưởng có đồng chí Nguyễn Phong Quang, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam khẳng định, trong những năm qua, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ đã luôn sát cánh, quan tâm, phối hợp chặt chẽ với Công an các đơn vị, địa phương trên địa bàn Tây Nam Bộ trong việc nắm tình hình, tham mưu, giải quyết kịp thời các vụ việc phức tạp về an ninh, trật tự, đấu tranh có hiệu quả với các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch,  giữ vững an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, góp phần cùng lực lượng Công an nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó. Đồng chí Thứ trưởng mong muốn, thời gian tới, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ sẽ tiếp tục phối hợp, giúp đỡ lực lượng Công an nhân dân trên các lĩnh vực công tác, góp phần quan trọng đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội ở địa bàn Tây Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung.

 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng quà Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ.

 

Đồng chí Nguyễn Phong Quang, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ cảm ơn Thứ trưởng Bùi Văn Nam và Đoàn Công tác đã dành thời gian đến thăm và làm việc. Đồng chí nêu rõ, từ khi Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ ký Quy chế phối hợp công tác với Công an các đơn vị, địa phương trên địa bàn, việc phối hợp công tác được thực hiện ngày càng có hiệu quả tích cực; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các đơn vị chức năng của Bộ Công an để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

 * Cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã đến thăm và tặng quà ông Sơn Ton, người dân tộc Khmer, 81 tuổi, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, người đã có nhiều đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa phương.

 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam đến thăm ông Sơn Ton và gia đình.

 

 

Hồng Chi
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website