Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm, làm việc với một số đơn vị phía Nam

25/02/2014
* Chiều 24/2/2014, Đoàn công tác Bộ Công an do Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) TP Cần Thơ.

Cùng tham gia Đoàn công tác của Bộ Công an có lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an, Tổng cục An ninh II, Cục Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Bộ Công an và Giám đốc Công an TP Cần Thơ.
 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Trần Thị Ngọc Đẹp, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ.


Thứ trưởng Bùi Văn Nam ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng của lực lượng Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ - 1 trong 8 Sở Cảnh sát PCCC được ra đời theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Nhắc lại những thành tích mà Sở Cảnh sát PCCC đạt được trong năm 2013 như: được Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc, được lãnh đạo Thành ủy, Uỷ ban nhân dân TP Cần Thơ ghi nhận, Thứ trưởng Bùi Văn Nam nhấn mạnh, kết quả này cho thấy việc thành lập các Sở Cảnh sát PCCC tại các thành phố trực thuộc Trung ương và các địa phương có tốc độ phát triển công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh là yêu cầu khách quan, cần thiết.

Để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đặc biệt là sớm xây dựng được hình ảnh người chiến sĩ Cảnh sát PCCC của nhân dân, có phẩm chất, tư cách, nhân cách; luôn nêu cao vai trò trách nhiệm, vì hạnh phúc, an toàn của nhân dân, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã chỉ ra những nhiệm vụ, công tác quan trọng mà lực lượng Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ cần tập trung, thực hiện thời gian tới.

* Làm việc với Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Tây Nam Bộ, Thứ trưởng Bùi Văn Nam khẳng định, lực lượng CSCĐ đã thể hiện vai trò rất quan trọng trong nhiệm vụ đảm bảo an ninh quốc gia, là lực lượng phát triển và trưởng thành nhanh, có nhiều chiến công đáng tự hào. Đồng chí Thứ trưởng mong rằng lực lượng CSCĐ nói chung, trong đó có Trung đoàn CSCĐ Tây Nam Bộ sẽ ngày càng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, luôn hoàn thành nhiệm vụ, luôn xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân...
 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam và cán bộ chủ chốt Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ.


* Sáng cùng ngày 24/2, làm việc với Cục An ninh Tây Nam Bộ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ tưởng Bùi Văn Nam đánh giá cao những kết quả rất quan trọng của đơn vị, góp phần không nhỏ vào sự ổn định, phát triển kinh tế, xã hội vùng Tây Nam Bộ, đảm bảo quan hệ đối ngoại với Campuchia và một số nước.
 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam trao quà tặng cho cán bộ, chiến sỹ Cục An ninh Tây Nam Bộ.


Thứ trưởng Bùi Văn Nam mong rằng, với chức năng, nhiệm vụ của mình, Cục An ninh Tây Nam Bộ tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa với các đơn vị của Bộ Công an, với Công an các địa phương và đặc biệt là với các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long; quán triệt, thực hiện nghiêm túc chương trình công tác năm 2014 của Bộ Công an, của Tổng cục và đơn vị, đặc biệt là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bộ trưởng Trần Đại Quang tại Hội nghị triển khai công tác Công an toàn quốc lần thứ 69; phải phát huy, thực hiện tốt tinh thần an ninh chủ động, trong đó có chủ động trong nắm tình hình, phân tích, dự báo, đề ra nhiệm vụ, giải pháp; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

* Thăm lãnh đạo Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 9, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ tưởng Bùi Văn Nam chân thành cảm ơn Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 9 trong những năm qua đã dành cho lực lượng Công an các địa phương vùng Đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt là Công an TP Cần Thơ sự ủng hộ, giúp đỡ, tạo điều kiện cho lực lượng Công an hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó./.
 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website