Thứ trưởng Phạm Dũng thăm và làm việc với Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang)

07/04/2016
Tiếp tục chuyến công tác tại các tỉnh, thành vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, chiều 06/4/2016, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu, đến thăm và làm việc với Công an huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
 

 

Thứ trưởng Phạm Dũng phát biểu tại buổi làm việc.


Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Phạm Dũng biểu dương Công an huyện đảo Phú Quốc thời gian qua đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai các mặt công tác Công an và đấu tranh, phòng chống tội phạm...

 

Thứ trưởng Phạm Dũng cùng Đoàn công tác và cán bộ chiến sỹ Công an huyện Phú Quốc.


Về phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Thứ trưởng Phạm Dũng nhấn mạnh, Kiên Giang được xác định là địa bàn trọng điểm về an ninh quốc gia, đặc biệt là huyện đảo Phú Quốc. Vì vậy, Công an tỉnh Kiên Giang cũng như Công an huyện Phú Quốc cần phải nắm chắc tình hình, làm tốt công tác dự báo về các loại tội phạm có thể phát sinh trong thời gian tới; tiếp tục thực hiện tốt công tác an ninh chính trị; chủ động tham mưu, đề xuất những chủ trương, biện pháp để làm giảm tội phạm và nâng cao tỷ lệ điều tra, khám phá án…/.

 

Đại Nghĩa
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website