Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu gặp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản Công an nhân dân

04/03/2015
Ngày 04/3/2015, tại Hà Nội, nhân dịp đầu xuân Ất Mùi 2015, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản Công an nhân dân (CAND). Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND, Văn phòng Bộ Công an...

 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu phát biểu tại buổi gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản CAND.

 

Tại buổi gặp mặt, Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động báo chí, xuất bản CAND năm 2014, theo đó: Năm 2014, các đơn vị báo chí, xuất bản CAND đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, thực hiện tốt các yêu cầu, mục tiêu đề ra, tuyên truyền sâu rộng, toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm những vấn đề, sự kiện nổi bật, những nhiệm vụ quan trọng, cấp bách của đất nước và của lực lượng CAND. Các cơ quan báo chí, xuất bản CAND luôn đảm bảo công tác tuyên truyền đúng định hướng, cổ vũ ý chí của toàn Đảng, toàn dân đối với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng CAND; tuyên truyền định hướng dư luận về những vấn đề nhạy cảm, những sự kiện xã hội quan tâm, bức xúc, góp phần giữ vững ổn định chính trị của đất nước.

Báo chí CAND đã có những bước đổi mới rõ nét, nâng cao chất lượng, hình thức thể hiện phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu thông tin của nhân dân, được bạn đọc tin cậy, ủng hộ.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu ghi nhận, biểu dương, khen ngợi những đóng góp tích cực và có hiệu quả của báo chí, xuất bản CAND trên mặt trận tư tưởng, văn hóa và trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh.

 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu và các đại biểu tại buổi gặp mặt.

 

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực chỉ rõ: Năm 2015 là năm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, của đất nước, nhiệm vụ đặt ra cho công tác báo chí hết sức nặng nề, đòi hỏi cao về chất lượng, hiệu quả cả về lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, triển khai thông tin, tuyên truyền. Đây cũng là điều kiện, cơ hội để những người làm báo thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm chính trị, sức sáng tạo để có những tác phẩm báo chí có chất lượng và hiệu quả. Các cơ quan báo chí trong CAND cần chủ động phản ánh những mặt tích cực, đưa những thông tin chính thống, những thông tin đúng để định hướng dư luận xã hội. Đấu tranh với các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, phản động; góp phần vận động nhân dân nâng cao cảnh giác, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Tăng cường phối hợp giữa báo chí, xuất bản CAND với các cơ quan báo chí của Đảng, các Bộ, ngành để học tập kinh nghiệm; tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ của các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân đối với sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, xứng đáng là lực lượng xung kích trên mặt trận văn hóa, tư tưởng…/.

D.M.V
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website