Thứ trưởng thường trực Đặng Văn Hiếu kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Bình Phước và Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ

10/02/2015
Ngày 9/2/2015, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã đến kiểm tra công tác và chúc Tết tại Công an tỉnh Bình Phước và Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Đông Nam bộ đóng quân tại tỉnh Bình Dương.
 

Cùng tham dự buổi làm việc tại Công an tỉnh Bình Phước có đồng chí Nguyễn Tấn Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước và lãnh đạo UBND tỉnh.

 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu và Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Tấn Hưng làm việc với Công an Bình Phước.


Đồng chí Thứ trưởng Thường trực biểu dương Công an tỉnh Bình Phước đã triển khai toàn diện, nghiêm túc, có hiệu quả các kế hoạch của Bộ Công an năm 2014 và những tháng đầu năm 2015, đạt được nhiều kết quả tốt trong việc kéo giảm tội phạm, giữ gìn an ninh, trật tự (ANTT) trên địa bàn. Để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới, đồng chí Thứ trưởng Thường trực lưu ý Công an Bình Phước cần tập trung vào công tác bảo vệ an toàn tuyệt đối các sự kiện quan trọng; chú ý việc xây dựng kỷ cương, kỷ luật, tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng đoàn kết nội bộ, thống nhất cao trong chỉ huy, điều hành.

Làm việc với Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ, sau khi kiểm tra toàn diện các mặt công tác, nghe chỉ huy đơn vị báo cáo về kết quả công tác năm 2014 và việc thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về phương án ứng trực bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán, đồng chí Thứ trưởng Thường trực đã hoan nghênh những nỗ lực của cán bộ chiến sỹ trung đoàn CSCĐ Đông Nam Bộ về các mặt công tác, nhất là trong điều kiện còn nhiều khó khăn hiện nay. Trung đoàn đã làm tốt công tác phối hợp, ra quân hỗ trợ các địa phương giữ gìn ANTT trên địa bàn phụ trách và bất cứ sự kiện nào liên quan đến công tác đảm bảo ANTT.

 

Thứ trưởng thường trực Đặng Văn Hiếu thăm hỏi cán bộ chiến sỹ Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ.



Thời gian tới, đồng chí Thứ trưởng Thường trực nhắc nhở lực lượng CSCĐ cần coi trọng hết mức đến công tác huấn luyện; duy trì tốt mối quan hệ với người dân ở vùng đóng quân, với Công an các địa phương và chính quyền sở tại. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, siết chặt kỷ cương, kỷ luật, giữ vững đoàn kết nội bộ để xây dựng lực lượng vững mạnh.

Trong chuyến công tác tại Bình Phước, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu cũng đã dự lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 gia đình chính sách trong lực lượng CAND tại huyện Chơn Thành và thị xã Bình Long. 2 căn nhà tình nghĩa này được hình thành từ số tiền hỗ trợ 70 triệu đồng của một đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an trong công tác đền ơn đáp nghĩa./.

Đức Thế
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website