Thứ trưởng Tô Lâm tiếp đoàn đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Sơn La

21/08/2014
Ngày 21/8/2014, tại Hà Nội, Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Sơn La nhân dịp Đoàn đến thăm Bộ Công an.

Tại buổi tiếp, đồng chí Đặng Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Sơn La, Trưởng Đoàn đại biểu đã báo cáo tóm tắt với Thứ trưởng Tô Lâm về tình hình, kết quả, thành tích của các đại biểu trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn. Tiếp đó, các thành viên trong Đoàn đã báo cáo kinh nghiệm, kết quả hoạt động của bản thân trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương và kiến nghị Bộ Công an giúp đỡ nhằm nâng cao hiệu quả công tác trong thời gian tới.

Thứ trưởng Tô Lâm tặng hoa chúc mừng Đoàn đại biểu.


Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Tô Lâm ghi nhận những ý kiến, đề xuất của các đại biểu, đồng thời biểu dương các kết quả đạt được của các già làng, trưởng bản, người có uy tín tỉnh Sơn La trong việc góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa phương, từng bước ổn định cuộc sống, xóa đói, giảm nghèo. Thứ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, Sơn La là tỉnh có vị trí địa lý, chính trị đặc biệt quan trọng trong vùng chiến lược Tây Bắc, thời gian qua, đồng bào các dân tộc tỉnh Sơn La đã đoàn kết, có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Các đại biểu đã gương mẫu, đi đầu trong các trong trào bảo vệ an ninh trật tự, tích cực đấu tranh với các luận điệu tuyên truyền của kẻ xấu, đấu tranh, phòng ngừa các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống dân tộc…

Thứ trưởng Tô Lâm và các đại biểu tại buổi tiếp.


Đồng chí Thứ trưởng mong muốn các già làng, trưởng bản, người có uy tín tỉnh Sơn La nói chung, Đoàn đại biểu nói riêng luôn cố gắng phấn đấu để đưa chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước vào cuộc sống; nêu cao cảnh giác, góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa phương. Sau đợt tham quan, học tập lần này, các đại biểu phản ánh lại những điều "mắt thấy, tai nghe", tiếp tục gương mẫu vận động đồng bào giữ vững đoàn kết giữa các dân tộc, đoàn kết trong cộng đồng, làng, bản, dòng họ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống; tiếp tục vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tích cực góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương, đồng thời tiếp tục giúp đỡ lực lượng Công an nhân dân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…/.

Ninh Kiệt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website