Tích cực, chủ động triển khai công tác đảm bảo an ninh, trật tự Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

18/04/2014
Ngày 17/4/2014, Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Tiểu ban an ninh, trật tự (ANTT) Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã chủ trì hội nghị kiểm tra, đánh giá các mặt công tác chuẩn bị, phục vụ đảm bảo ANTT Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ tại tỉnh Điện Biên.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, Văn phòng Bộ và Cục Tài chính Bộ Công an; Cục Tác chiến Bộ Quốc phòng. Về phía địa phương có đại diện UBND tỉnh Điện Biên và lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên.

Tại Hội nghị, Trung tướng Bùi Quang Bền đánh giá cao công tác chuẩn bị, xây dựng các phương án bảo vệ của Công an tỉnh Điện Biên; sự tích cực vào cuộc của các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, đơn vị thuộc Bộ và Công an các địa phương. Sau 01 tháng triển khai, thực hiện các chỉ đạo của Tiểu ban ANTT, Công an các đơn vị, địa phương đã nỗ lực hoàn thành một khối lượng công việc lớn; các kế hoạch, phương án bảo vệ được khẩn trương xây dựng và triển khai thực hiện theo đúng tiến độ đề ra.

 

 
Thứ trưởng Bùi Quang Bền chỉ đạo công tác tại Hội nghị.



Chỉ đạo công tác thời gian tiếp theo, Trung tướng Bùi Quang Bền yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục tập trung, khẩn trương và chủ động hơn nữa trong triển khai, thực hiện tốt các nhiệm vụ đã được phân công trong kế hoạch của Bộ; các nội dung công tác Bộ đã chỉ đạo và các phương án bảo vệ đã được phê duyệt. Công an tỉnh Điện Biên tích cực, chủ động hơn nữa trong việc phối hợp với các đơn vị của Bộ, các ban, ngành của địa phương, lực lượng quân đội trên địa bàn để tổ chức bảo đảm tốt ANTT trước, trong và sau Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Sau cuộc họp, đồng chí Trung tướng Bùi Quang Bền đã dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Công an kiểm tra, chỉ đạo công tác xây dựng Trung tâm giám sát lâm thời, dã chiến kịp thời phục vụ công tác bảo đảm an ninh, an toàn các hoạt động Lễ kỷ niệm.
 

Xuân Bình
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website