Bế mạc Hội thao Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật năm 2013

13/06/2013
Với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, thành tích cao” nhằm mục đích “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Hội thao Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật năm 2013 đã kết thúc tốt đẹp chiều ngày 12/6/2013.

Giải nhất toàn đoàn được trao cho Bệnh viện Y học cổ truyền với 6 huy chương (HC) vàng, 9 HC bạc, 9 HC đồng. Bệnh viện 198 được trao giải nhì; Viện Kỹ thuật hóa sinh và tài liệu nghiệp vụ và Công ty Bạch Đằng được trao giải ba toàn đoàn.
 

Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị.



Phát biểu tại lễ bế mạc, Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Tổng cục, Thiếu tướng Bùi Văn Thành, Phó Tổng cục trưởng, Trưởng Ban tổ chức Hội thao nhiệt liệt biểu dương các đơn vị, tổ chức, cá nhân đã tham gia hoạt động thể thao do Tổng cục phát động.

Đồng chí Phó Tổng cục trưởng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị tiếp tục quan tâm chỉ đạo công tác thể dục thể thao và phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao thể chất của cán bộ chiến sỹ một cách thường xuyên, liên tục; chủ động tìm nguồn, phát hiện nhân tố mới, đặc biệt trong công tác tuyển chọn cán bộ, những cá nhân có năng khiếu thể thao cũng là 1 tiêu chuẩn được ưu tiên; đồng thời có kế hoạch huấn luyện, bồi dưỡng, đào tạo những hạt nhân để làm nòng cốt trong các phong trào./.   
 

Sơn Tùng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website