Bộ Công an: Gặp mặt lãnh đạo các Bộ và các đại biểu Quốc hội dự kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII

20/06/2014
Chiều 19/6/2014, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức gặp mặt lãnh đạo các Bộ và đại biểu Quốc hội nhân dịp các đại biểu về dự Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII. Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương (CATW), Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh; Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương; Phùng Xuân Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính ngân sách của Quốc hội... Các đồng chí đại biểu Quốc hội các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Ninh Bình và Thường trực Ủy ban Kinh tế, Ủy ban Tài chính ngân sách của Quốc hội; các đồng chí lãnh đạo Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư...

Về phía Bộ Công an có các đồng chí: Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Trung tướng Tô  Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, các đơn vị chức năng Bộ Công an...

Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng các đại biểu tại buổi gặp mặt.


Thay mặt Đảng ủy CATW và Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang nhiệt liệt chào mừng các đại biểu về dự buổi gặp mặt và nêu rõ: Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ, lực lượng Công an nhân dân đã phối hợp chặt chẽ với các bộ, ban, ngành, địa phương, các đoàn thể chính trị - xã hội, dựa vào sự ủng hộ, giúp đỡ của nhân dân, triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, đã chủ động nắm tình hình, kịp thời tham mưu đề xuất với Đảng, Nhà nước nhiều chủ trương, giải pháp cơ bản, có ý nghĩa chiến lược về an ninh, trật tự; phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn kịp thời âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động; giữ vững thế chủ động chiến lược, không bị động, bất ngờ; không để xảy ra khủng bố, phá hoại, không để hình thành tổ chức chính trị đối lập trong nội địa. Tình hình tội phạm đã được kiềm chế, triệt phá nhiều băng, nhóm tội phạm nguy hiểm; nâng tỷ lệ điều tra, khám phá các vụ phạm pháp hình sự cao hơn so với cùng kỳ năm trước; trật tự an toàn giao thông chuyển biến tích cực. Những thành tích của lực lượng Công an nhân dân đã góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu giữ vững ổn định chính trị và trật tự, an toàn xã hội, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đối ngoại của đất nước.

Đại tướng Trần Đại Quang khẳng định, trong thành tích của lực lượng Công an nhân dân có sự giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ của các bộ, ban, ngành, địa phương, trong đó có sự giúp đỡ thường xuyên, có hiệu quả của Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban Kinh tế, Ủy ban Tài chính, ngân sách của Quốc hội, các đồng chí đại biểu Quốc hội... Đại tướng Trần Đại Quang chân thành cảm ơn và mong rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí đối với lực lượng Công an nhân dân trong thời gian tới.../.

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website