Bộ Công an: Tổ chức gặp mặt và khen thưởng Đoàn ca múa nhạc Công an nhân dân

23/05/2014
Ngày 22/5/2014, Bộ Công an tổ chức gặp mặt và khen thưởng Đoàn ca múa nhạc Công an nhân dân (CAND) vừa đạt thành tích cao tại Liên hoan múa Quốc tế 2014. Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã đến dự.

Thời gian vừa qua, tham gia Liên hoan múa Quốc tế (tổ chức tại Huế), vở kịch múa “Lêkima đỏ” của Đoàn đã xuất sắc đạt Huy chương vàng (có 7 HCV trong tổng số 24 Đoàn tham gia) và được công chúng cùng các nghệ sĩ múa của các đoàn bạn đánh giá cao về sự công phu trong dàn dựng tác phẩm.

Tiếp đó, chuyến lưu diễn của Đoàn tại Cộng hòa Liên bang Nga do Cục Công tác Chính trị (Tổng cục XDLL CAND) tổ chức cũng chiếm được tình cảm yêu mến từ phía bà con cộng đồng người Việt tại Nga và đông đảo khán giả người Nga.

 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu tặng hoa các đại biểu tại buổi gặp mặt.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chúc mừng và biểu dương tập thể cán bộ, diễn viên của Đoàn đã nỗ lực, cố gắng luyện tập, vượt qua khó khăn để có được những thành tích như thời gian vừa qua.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu mong rằng, thời gian tới phát huy kết quả đã đạt được, cán bộ, diễn viên Đoàn ca múa nhạc CAND tiếp tục nỗ lực, cố gắng để đạt thành tích cao hơn, nhiều hơn nữa, qua đó góp phần đưa hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân Việt Nam đến với đông đảo nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế; hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, trở thành một địa chỉ tin cậy, được yêu mến trong lĩnh vực nghệ thuật, biểu diễn. Đoàn cần chuẩn bị thật tốt cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, diễn viên để phấn đấu lên cấp Nhà hát./.

Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website