Bộ Công an: Trao tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc cho lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Ban Đối ngoại Trung ương Đảng

05/09/2014
Sáng 05/9/2014, Lễ trao tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc của Bộ Công an cho 10 đồng chí lãnh đạo Bộ Ngoại giao và Ban Đối ngoại Trung ương Đảng được tổ chức tại Hà Nội.

Dự buổi Lễ có Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Vương Thừa Phong, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Đối ngoại Trung ương Đảng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Vương quốc Bỉ…

Thời gian qua, Bộ Công an luôn coi công tác đối ngoại là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Các hoạt động đối ngoại về công tác phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự được Bộ Công an triển khai tích cực, bám sát sự chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế của lực lượng Công an nhân dân (CAND) đã nhận được sự phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện thuận lợi về nhiều mặt của các bộ, ban, ngành, trong đó có vai trò quan trọng của Bộ Ngoại giao, Ban Đối ngoại Trung ương Đảng. Ngày 14/8/2014, lãnh đạo Bộ Công an đã có Quyết định trao tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc cho 10 đồng chí là lãnh đạo Bộ Ngoại giao và Ban Đối ngoại Trung ương Đảng đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Tô Lâm trao tặng Kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Ban Đối ngoại Trung ương Đảng.

Thứ trưởng Tô Lâm chúc mừng các đồng chí được trao tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc.


Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Tô Lâm chúc mừng các đồng chí được trao tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc; khẳng định trong những năm qua, lực lượng CAND đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế, đồng thời lập nhiều chiến công trong đấu tranh, ngăn chặn hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tạo môi trường thuận lợi phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Trong những thành tích, chiến công đó có sự đóng góp to lớn, hiệu quả của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên các cơ quan làm công tác đối ngoại hoạt động ở trong và ngoài nước.

Thứ trưởng Tô Lâm mong muốn, thời gian tới các đồng chí lãnh đạo Bộ Ngoại giao và Ban Đối ngoại Trung ương Đảng trên cương vị công tác của mình tiếp tục phối hợp chặt chẽ với lực lượng CAND; giúp Bộ Công an thúc đẩy việc mở rộng quan hệ hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật của các nước, đưa việc hợp tác ngày càng đi vào chiều sâu, có hiệu quả thiết thực. Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo các đơn vị chức năng đẩy mạnh công tác phối hợp với các bộ, ban, ngành ở Trung ương và địa phương, góp phần đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ công tác được giao…/.

Mai Lâm
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website