Bộ Công an Việt Nam: Khai giảng lớp học tiếng Việt khoá 6 cho cán bộ An ninh, Nội vụ, Cảnh sát các nước

03/05/2013
 Ngày 03/5/2013, Lễ khai giảng lớp học tiếng Việt khoá 6 tại Việt Nam cho các cán bộ An ninh, Nội vụ, Cảnh sát các nước Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Anh và Đức được tổ chức tại Hà Nội.  

Tại lớp học, Đại tá Vũ Ngọc Lân, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế - Bộ Công an Việt Nam cho biết: Từ năm 2008, Bộ Công an Việt Nam đã tiếp nhận 5 khóa với 24 lượt cán bộ An ninh, Nội vụ, Cảnh sát các nước sang học tiếng Việt Nam với mong muốn xây dựng nhịp cầu vững chắc, thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, phát triển bền vững giữa các nước. Lớp học tiếng Việt khoá 6 tại Việt Nam cho các cán bộ An ninh, Nội vụ, Cảnh sát các nước sẽ tiếp tục góp phần nâng cao trình độ tiếng Việt phục vụ cho yêu cầu quan hệ hợp tác các nước; tạo điều kiện cho các học viên nâng cao hiểu biết về đất nước, con người, văn hoá Việt Nam. 

 

 

Các đại biểu dự Lễ khai giảng.

 



Thay mặt cho các học viên dự khoá học lần này, anh Goh Kheng Leong, cán bộ Cục Xuất nhập cảnh Bộ Nội vụ Singapore bày tỏ vui mừng được sang học tập tại Việt Nam và mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác nhiều hơn nữa của Bộ Công an Việt Nam để hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác …/.

 

 

 

Linh Phạm
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website