Bộ trưởng Tô Lâm dự Chương trình “Tết Sum vầy - Mừng Xuân, ơn Đảng 2020” tại tỉnh Lai Châu

09/01/2020
Nhân chuyến công tác tại tỉnh Lai Châu, ngày 09/01/2020, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến dự và phát biểu tại Chương trình “Tết Sum vầy - Mừng Xuân, ơn Đảng 2020” do Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu tổ chức.

Cùng dự Chương trình có các đồng chí: Giàng Páo Mỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu; Trần Tiến Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lai Châu; Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam…

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại Chương trình.

 

Thực hiện chủ trương chỉ đạo của Tỉnh ủy Lại Châu, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc tổ chức đón Tết Canh Tý 2020 vui tươi, đầm ấm, lành mạnh, mọi người, mọi nhà đều có Tết, kịp thời hỗ trợ, thăm hỏi công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Vừa qua, các cấp công đoàn đã phối hợp với chính quyền, thủ trưởng cơ quan, doanh nghiệp quan tâm tổ chức tốt các hoạt động chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần, thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách cho người lao động để người lao động yên tâm, tin tưởng, gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Chương trình “Tết Sum vầy - Mừng Xuân, ơn Đảng 2020” được tổ chức với mong muốn công nhân, viên chức, lao động đón Tết vui vẻ, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm, chấp hành tốt pháp luật, nhất là Luật Giao thông đường bộ...

Bộ trưởng Tô Lâm; đồng chí Giàng Páo Mỷ, Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu trao quà tặng đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 

Phát biểu tại Chương trình, Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, năm 2019, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu đã có nhiều đổi mới trong hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả, thực hiện nhiều chính sách để chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, mang lại nhiều lợi ích cho đoàn viên, công nhân lao động, đặc biệt là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Bộ trưởng Tô Lâm hoan nghênh, biểu dương Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có sáng kiến và tổ chức thành công các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động, nhất là Tết Sum vầy trong nhiều năm qua đã góp phần làm cho mùa Xuân thêm ấm áp đến với người lao động, đặc biệt ở các khu công nghiệp, khu chế xuất, doanh nghiệp và công nhân, viên chức lao động ở vùng sâu, vùng xa, biên giới trên cả nước…

Bộ trưởng Tô Lâm trao quà tặng tổ chức Công đoàn tỉnh Lai Châu.

 

Đồng chí Bộ trưởng nhấn mạnh, chủ trương của Đảng, Nhà nước là mọi nhà, mọi người đều có Tết. Đối với các đoàn viên, người lao động được sum vầy bên gia đình trong những ngày Tết là niềm vui rất lớn, vì vậy, các đoàn viên, người lao động hãy dành thời gian quý báu cho gia đình, chăm sóc ông bà, cha mẹ, chăm lo con cái để vun đắp bền chặt hơn truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thật sự là Tết đầm ấm, yên vui và tốt lành nhất. Đây là nguồn lực mạnh mẽ để ngay sau Tết, các đoàn viên, người lao động trở lại làm việc đúng quy định, với tinh thần mới, khí thế mới, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần phát triển doanh nghiệp, phát triển kinh tế tỉnh Lai Châu và đất nước vì mục tiêu của cả dân tộc là dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, để nhân dân có một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Lãnh đạo tỉnh Lai Châu và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao quà tặng đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 

Bộ trưởng Tô Lâm mong muốn, năm 2020 và những năm tiếp theo công nhân, viên chức, lao động luôn nỗ lực phấn đấu, nâng cao trình độ chuyên môn nghề nghiệp, làm việc năng suất, chất lượng cao, tiếp tục khẳng định là lực lượng tiên tiến, lực lượng đi đầu của xã hội, đóng góp ngày càng to lớn hơn cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ trưởng Tô Lâm gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động tỉnh Lai Châu; chúc mỗi gia đình đều có Tết Canh Tý 2020 thật ấm áp, đoàn viên, sum họp; chúc tổ chức Công đoàn tỉnh Lai Châu luôn thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, chăm lo tốt hơn nữa cho công nhân, lao động, đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng, thực hiện các chính sách phúc lợi ngày càng tốt hơn cho người lao động.

Toàn cảnh Chương trình.

 

Nhân dịp này, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao 50 suất quà tặng 50 đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao quà tặng tổ chức Công đoàn tỉnh Lai Châu.

 

Phan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website