Bộ trưởng Trần Đại Quang cắt băng khánh thành các công trình phúc lợi tại tỉnh Bắc Ninh

19/03/2012
Tại lễ khánh thành, Thượng tướng Trần Đại Quang hoan nghênh Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND đã phối hợp với các đơn vị tổ chức xây dựng được các khu nhà học khang trang cho con em địa phương và tham gia vào nhiều hoạt động có ý nghĩa khác.

Ngày 18/3, tại thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành (Bắc Ninh), Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND phối hợp cùng Ngân hàng CPTM Công thương Việt Nam (Vietinbank) và Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest tổ chức cắt băng khánh thành và bàn giao công trình nhà lớp học 2 tầng - Trường Tiểu học số 2 thị trấn Hồ và Nhà văn hóa thôn Ấp Đông Côi cho UBND huyện Thuận Thành và người dân đưa vào sử dụng. Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã tới dự và chủ trì buổi lễ. Tới dự còn có đồng chí Nguyễn Văn Tuý, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh.
 

Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cắt băng khánh thành và bàn giao công trình nhà lớp học 2 tầng - Trường Tiểu học số 2 thị trấn Hồ (Thuận Thành - Bắc Ninh) cho địa phương đưa vào sử dụng.



Tại buổi lễ, Thiếu tướng Phạm Văn Sinh, Quyền Hiệu trưởng báo cáo tóm tắt kết quả triển khai trong thời gian qua. Theo đó, Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND cùng các nhà tài trợ đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa như: xây dựng một công trình nhà lớp học 2 tầng cho Trường Tiểu học số 2 thị trấn Hồ; một khu nhà cho Trường Tiểu học thôn Cả thị trấn Hồ; một nhà văn hoá cho người dân thôn Ấp Đông Côi; ủng hộ công trình văn hoá tâm linh, tu bổ đình làng Cả; tặng 20 xe đạp, hơn 400 phần quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và trẻ em nghèo học giỏi; tặng 8 bộ máy tính cho các cơ quan của huyện Thuận Thành và thị trấn Hồ và còn rất nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa khác. Tổng số tiền nhà trường và các đơn vị hảo tâm ủng hộ cho các công tác xã hội tại địa phương hơn 1 năm qua đã đạt được trên 10 tỷ đồng.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tướng Trần Đại Quang bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các cấp chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã nhiệt tình giúp đỡ Bộ Công an xây dựng Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND. Là đơn vị của Bộ Công an đóng tại địa phương nên Bộ Công an đã chỉ đạo nhà trường phải làm tốt công tác dân vận, tích cực tham gia, đóng góp vào các công tác xã hội nơi đóng quân. Bắc Ninh là địa phương có truyền thống hiếu học, do vậy việc quan tâm tới sự nghiệp giáo dục là hết sức cần thiết. Trong những năm qua, Bắc Ninh cũng là địa phương luôn đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Bộ trưởng hoan nghênh nhà trường đã phối hợp với các đơn vị tổ chức xây dựng được các khu nhà học khang trang cho con em địa phương và tham gia vào nhiều hoạt động có ý nghĩa khác.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng yêu cầu nhà trường cần phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục mở các lớp dạy nghề, đào tạo lái xe… cho bà con góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đây là những tình cảm tri ân của lãnh đạo Bộ Công an, nhà trường đối với các cấp ủy, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Ninh, có tác dụng tạo dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp giữa nhà trường với địa phương, làm cho nhân dân ngày càng hiểu, tin yêu và ủng hộ lực lượng CAND, tạo sự đồng thuận, nhiệt tình giúp đỡ các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ, xây dựng hình ảnh người chiến sĩ CAND tốt đẹp trong lòng nhân dân./.
 

Phan Hoạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website