Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Nam

03/05/2014
 Ngày 2/5, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Nam.

 Tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam, Đại tướng Trần Đại Quang đánh giá cao những nỗ lực của tỉnh Quảng Nam trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng trong thời gian qua; Đại tướng Trần Đại Quang nhấn mạnh Quảng Nam là tỉnh có nhiều Bà mẹ Việt Nam anh hùng và diện đối tượng chính sách nhiều nhất cả nước, do đó, tỉnh quan tâm chăm lo làm tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội nhằm thể hiện lòng biết ơn của thế hệ hôm nay đối với sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha ông đi trước. 


Nhân dịp này, Đại tướng Trần Đại Quang và đoàn công tác đã đến thăm và trồng cây lưu niệm tại công trình Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng thuộc phường An Phú, thành phố Tam Kỳ; dự lễ khánh thành Tượng đài Chiến thắng Kỳ Lộc tại xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, công trình hoàn thành đúng vào dịp kỷ niệm 39 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước.
 

Đại tướng Trần Đại Quang đã trao 500 triệu đồng cho Quỹ an sinh của xã Tam Hiệp; tặng 5 suất quà cho 5 gia đình chính sách của xã. 

Cùng ngày, Đại tướng Trần Đại Quang và đoàn công tác cũng đã đến thăm, làm việc tại Nhà máy Soda Quảng Nam và Công ty cổ phần kính nổi Chu Lai thuộc Khu công nghiệp Bắc Chu Lai, đây là những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn tỉnh Quảng Nam./.

Ban biên tập
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website