Các Học viện, Trường Công an nhân dân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2020
Ngày 20/11/2020, các Học viện, Trường Công an nhân dân (CAND) tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

*Tại Học viện An ninh nhân dân:  Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

Diễn văn tại buổi Lễ nêu rõ: Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 được tổ chức để bày tỏ lòng kính trọng và tri ơn sâu sắc tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo Học viện ANND, đặc biệt là những nhà giáo lão thành, lãnh đạo Học viện đã có nhiều cống hiến, đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết xây dựng, phát triển Nhà trường qua nhiều giai đoạn. Các thầy giáo, cô giáo đã góp phần quan trọng, tạo nên diện mạo, uy tín, danh tiếng của Nhà trường để đội ngũ giáo viên Học viện ANND được thừa hưởng và tự hào tiếp bước, gìn giữ, xây dựng và phát triển Học viện ANND lên tầm cao mới…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao lẵng hoa của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an chúc mừng Học viện ANND nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. 

 

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chúc mừng, ghi nhận công lao đóng góp to lớn và nhiệt liệt biểu dương thành tích mà các thầy giáo, cô giáo của Học viện ANND đã đạt được trong những năm qua. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại Lễ kỷ niệm. 

 

Đồng chí Thứ trưởng mong muốn trong thời gian tới, Học viện ANND cần chủ động phát huy hơn nữa vai trò là cơ sở đào tạo có bề dày truyền thống trong các trường CAND để thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu các vấn đề chiến lược về bảo vệ an ninh quốc gia với Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an. Chú trọng đẩy mạnh nghiên cứu lý luận, tổng kết các chuyên đề nghiệp vụ, các mặt công tác bảo vệ an ninh, trật tự trên các lĩnh vực quan trọng, các địa bàn chiến lược; phát hiện những vấn đề mới do thực tiễn đã và đang đặt ra. Chủ động phương án và lộ trình xây dựng Học viện ANND sớm trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm của quốc gia…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo, những nhà giáo lão thành, lãnh đạo Học viện ANND qua các thời kỳ.

 

*Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II:

Tại TP. Hồ Chí Minh, Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và phát biểu tại Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) của Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân (CSND) II.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới trao lẵng hoa của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an chúc mừng Trường Cao đẳng CSND II.
 
Thứ trưởng Lê Tấn Tới tặng hoa chúc mừng các Nhà giáo Trường Cao đẳng CSND II.

 

Tại buổi Lễ, Đại tá Nguyễn Văn Quốc, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND II đã ôn lại truyền thống, thành tích của thầy giáo, cô giáo của Nhà trường trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo CAND; khẳng định, tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học viên Nhà trường luôn vững vàng về tư tưởng, an tâm công tác, đoàn kết, thống nhất, không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác... Những thành quả có được của Nhà trường hôm nay, trước hết là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, các đơn vị chức năng thuộc Bộ, sự phối hợp của Công an các đơn vị, địa phương, đặc biệt đó còn là công lao đóng góp của các thế hệ nhà giáo, nhất là các nhà giáo lão thành…

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Lê Tấn Tới trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì, hạng Ba tặng các Nhà giáo Trường Cao đẳng CSND II.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Tấn Tới gửi lời chúc mừng, tri ân sâu sắc nhất đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục trong toàn lực lượng CAND nói chung và Trường Cao đẳng CSND II nói riêng. Đồng chí biểu dương, đánh giá cao những thành tích đã đạt được của các thế hệ cán bộ, giáo viên và học viên Trường Cao đẳng CSND II đã đạt được trong năm học 2019 – 2020; mong muốn, các thầy giáo, cô giáo Nhà trường tiếp tục tận tâm, tận tụy cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” vinh quang. 

Thứ trưởng Lê Tấn Tới đề nghị thời gian tới Trường Cao đẳng CSND II cần tiếp tục bám sát, thực hiện đúng, đầy đủ các chủ trương của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác giáo dục, đào tạo; xây dựng hình ảnh tốt đẹp của thầy giáo, cô giáo Nhà trường trong sáng, trong sạch, trí tuệ và bản lĩnh, trở thành hình mẫu, thương hiệu người thầy mẫu mực của lực lượng CAND, đào tạo học viên ra trường chất lượng, đáp ứng yêu cầu thực tế mà xã hội, địa phương và Bộ Công an đang cần trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự, giữ gìn bình yên cuộc sống cho nhân dân. Bên cạnh đó, các học viên Nhà trường không ngừng phấn đấu, nỗ lực trong học tập, rèn luyện để trở thành những chiến sỹ Công an đáp ứng yêu cầu đảm bảo an ninh, trật tự trong tình hình hiện nay…

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Lê Tấn Tới trao Bằng khen tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Lê Tấn Tới trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì, hạng Ba tặng các Nhà giáo nguyên là lãnh đạo Trường Cao đẳng CSND II, lãnh đạo cấp phòng, khoa của Nhà trường. Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Lê Tấn Tới cũng trao Bằng khen tặng các tập thể, cá nhân của Nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục, đào tạo trong CAND.

*Tại Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy

Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an đã gửi lẵng hoa chúc mừng Trường Đại học PCCC nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Những năm qua, các thế hệ nhà giáo của Trường Đại học PCCC đã không ngừng kế thừa, phát huy những giá trị, truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam nói chung, nhà giáo CAND nói riêng, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng đào tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục, đào tạo qua các thời kỳ lịch sử. Với tinh thần “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, đội ngũ nhà giáo của Trường Đại học PCCC không chỉ nỗ lực trong công tác giảng dạy mà còn năng động, sáng tạo, trách nhiệm, tâm huyết, nhiệt tình trong nghiên cứu khoa học. Đội ngũ nhà giáo đã nhanh chóng nắm bắt được những tri thức mới từ thực tiễn công tác PCCC, cứu nạn, cứu hộ của Việt Nam và thế giới nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ của sự nghiệp giáo dục, đào tạo… 

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền lãnh đạo Bộ Công an, Thiếu tướng Lê Quang Bốn, Hiệu trưởng Trường Đại học PCCC đã trao Cờ thi đua của Bộ tặng Phòng Tổ chức cán bộ và Khoa Chữa cháy, Trường Đại học PCCC. Lãnh đạo Trường Đại học PCCC trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục; trao danh hiệu Giảng viên dạy giỏi cấp Bộ, Giảng viên tiêu biểu, Giảng viên dạy giỏi cấp Trường năm học 2019 – 2020 tặng các giảng viên Nhà trường; khen thưởng các đồng chí có bài viết đăng trên Tạp chí khoa học quốc tế.

Thừa ủy quyền lãnh đạo Bộ Công an, Thiếu tướng Lê Quang Bốn trao Cờ thi đua của Bộ Công an tặng Phòng Tổ chức cán bộ và Khoa Chữa cháy, Trường Đại học PCCC.
 
 
Lãnh đạo Trường Đại học PCCC trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục và trao danh hiệu Giảng viên dạy giỏi cấp Bộ tặng các giảng viên có thành tích xuất sắc. 

 

Hà Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website