Chủ tịch nước gặp mặt các thanh niên Công an tiêu biểu năm 2011

17/08/2011
Chiều 16/8/2011, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp đoàn thanh niên Công an tiêu biểu năm 2011. Cùng tham dự buổi tiếp có Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an .

34 thanh niên Công an, trong đó có một liệt sỹ là Trung úy Lê Thanh Tâm đã hy sinh khi tham gia bắt cướp tại tỉnh Đồng Nai (Đại diện gia đình Trung úy Lê Thanh Tâm có mặt trong buổi gặp này) được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Giải thưởng “Thanh niên Công an tiêu biểu” năm 2011 đã tham gia cuộc gặp mặt thân mật với Chủ tịch nước.

Tại buổi gặp mặt, một số đại diện của đoàn thanh niên Công an tiêu biểu năm 2011 đã báo cáo với Chủ tịch nước tình hình và kết quả công tác tại đơn vị mình; đồng thời nêu một số kiến nghị nhằm hỗ trợ thanh niên hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã biểu dương, chúc mừng thành tích của 34 thanh niên Công an tiêu biểu năm 2011 và nhấn mạnh, 34 đồng chí là những tấm gương sáng của ngành Công an, là những thanh niên xung kích trong việc thực hiện các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó.

Chủ tịch nước hy vọng với trách nhiệm của mình, thanh niên Công an quán triệt sâu sắc 6 điều Bác Hồ dạy đối với ngành Công an, thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần giữ vững an ninh trật tự của đất nước. Chủ tịch nước khẳng định Đảng, Nhà nước luôn quan tâm chăm lo, động viên, cổ vũ cán bộ, chiến sỹ công an trong thực thi nhiệm vụ và đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Chủ tịch nước lưu ý mỗi thanh niên Công an luôn luôn chú trọng rèn luyện, phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa vào thành tích của lực lượng Công an nhân dân.

Bộ trưởng Trần Đại Quang chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Chủ tịch nước đối với lực lượng Công an nói chung và thanh niên Công an nói riêng. Lực lượng Công an sẽ đưa chỉ đạo của Chủ tịch nước vào chương trình hành động của ngành nhằm xây dựng lực lượng ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.
 

Trung tâm thông tin báo chí
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website