Cục Cảnh sát hình sự kiểm tra công tác thực hiện nhiệm vụ phòng, chống tội phạm có tổ chức tại Thanh Hóa

13/09/2018
Sáng 13/9/2018, Đoàn kiểm tra của Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an do Đại tá Hồ Sỹ Niêm, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự làm Trưởng Đoàn đã đến kiểm tra công tác triển khai, thực hiện nhiệm vụ phòng, chống tội phạm có tổ chức trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ, Công an TP Thanh Hóa, Công an một số huyện trọng điểm trên địa bàn tỉnh trực tiếp làm việc với Đoàn…

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung thảo luận làm rõ những kết quả đạt được, những khó khăn, vướng mắc trong công tác đấu tranh, phòng ngừa, cũng như xử lý, xét xử các đối tượng liên quan đến loại tội phạm này. Đồng thời, đưa ra nhiều ý kiến đề xuất, kiến nghị nhằm tổ chức, triển khai thực hiện nhằm phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm có tổ chức trong thời gian tới.
 

Đại tá Hồ Sỹ Niêm, Phó Cục trưởng cục Cảnh sát hình sự phát biểu tại hội nghị.


Thay mặt Đoàn kiểm tra, Đại tá Hồ Sỹ Niêm ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Công an tỉnh Thanh Hóa đã đạt được trong công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm nói chung, tội phạm có tổ chức nói riêng. 

Qua công tác kiểm tra, Đoàn công tác đã tiếp ghi nhận đề xuất, kiến nghị của Công an tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục báo cáo với lãnh đạo cấp trên xem xét, chỉ đạo làm cơ sở cho việc thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm nói chung, tội phạm có tổ chức nói riêng trên địa  bàn cả nước trong thời gian tới.


 

 

Đình Hợp
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website