Cụm thi đua các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng: Hoàn thành xuất sắc nội dung thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2012

15/11/2012
Ngày 14/11/2012, Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc năm 2012” của Cụm thi đua các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng (Cụm thi đua số 2) được tổ chức tại Hà Nội. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ trưởng.  

Năm 2012, các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 đã tổ chức tốt các đợt thi đua lập thành tích trong các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, các nhiệm vụ trọng tâm đột xuất; qua đó tạo động lực khí thế thi đua sôi nổi, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Chú trọng đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động (CVĐ) "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh – Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ" và  CVĐ “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”. Các phong trào đền ơn đáp nghĩa, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, hoạt động xã hội từ thiện, tăng cường, mở rộng quan hệ đối ngoại, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đấu tranh chống tội phạm; đào tạo, trao đổi thông tin …đã để lại ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh người chiến sĩ Công an Việt Nam trong lòng nhân dân và bạn bè quốc tế. Thông qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến, gương người tốt việc, góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân ngày càng trong sạch vững mạnh…

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Anh, Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Cụm trưởng Cụm thi đua số 2 mong muốn trong thời gian tiếp theo, các đơn vị trong Cụm thi đua sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị các đơn vị trong Cụm thi đua đã cùng nhau thảo luận và trao đổi kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo thực hiện phong trào thi đua và thống nhất cao, giới thiệu các đơn vị lên Hội đồng thi đua khen thưởng Bộ Công an đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng cờ “Đơn vị thi đua xuất sắc” năm 2012./.
                                                                                             
 

Xuân Tùng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website