Đại hội Chi hội nhạc sỹ Công an nhân dân nhiệm kỳ 2013 - 2018

18/09/2013
Được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Công an và Ban Thường vụ Hội nhạc sỹ Việt Nam, sáng 18/9/2013, tại Hà Nội, Chi hội nhạc sỹ Công an nhân dân (CAND) tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2013 - 2018. 

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an dự, chỉ đạo Đại hội; cùng dự có Trung tướng Bùi Quang Bền,  Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân, Chủ tịch Hội nhạc sỹ Việt Nam (HNSVN) và sự có mặt của các nhạc sỹ là Hội viên Chi hội nhạc sỹ CAND (CHNS CAND)…

Với chủ đề chính của Đại hội là: “Tận tâm, sáng tạo vì một đời sống âm nhạc về đề tài CAND hội nhập và phát triển trong thời kỳ đổi mới, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Trong những năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và HNSVN, cùng với sự quan tâm giúp đỡ của các đơn vị, địa phương và sự cố gắng nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ các nhạc sỹ trong và ngoài lực lượng CAND, hoạt động sáng tạo âm nhạc của lực lượng CAND đã đạt được những thành tựu và kết quả quan trọng, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ công tác xây dựng lực lượng CAND cách mạng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.
 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu phát biểu tại Đại hội


Đại hội đã bầu Ban chấp hành CHNS CAND lần thứ nhất nhiệm kỳ 2013 - 2015 gồm 3 đồng chí, do Thiếu tướng, nhạc sỹ Trần Gia Cường làm Chi hội trưởng.

Lãnh đạo Bộ Công an, Hội nhạc sỹ Việt Nam cùng Ban chấp hành Chi hội nhạc sỹ Công an nhân dân


Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu biểu dương và đánh giá cao những thành tựu mà các thế hệ nhạc sỹ đã đạt được trong sự nghiệp sáng tác về đề tài CAND những năm qua.

Thứ trưởng Thường trực đề nghị Ban chấp hành CHNS CAND cần chủ động hơn nữa từ sự ủng hộ giúp đỡ của HNSVN; đồng thời tìm ra những biện pháp thiết thực, hiệu quả, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của Chi hội và hoàn cảnh thực tế của ngành để phát huy cao nhất khả năng sáng tạo âm nhạc về đề tài CAND trong thời kỳ mới; góp phần xây dựng lực lượng CAND cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại./.
 

Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website