Đoàn đại biểu Phụ nữ Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an về nguồn tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La

03/04/2021
Nhằm tri ân sự hi sinh, cống hiến to lớn của các bậc tiền bối cách mạng, trong đó có sự đóng góp của cố Bộ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Hoàn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, ngày 02/4/2021, Đoàn đại biểu Phụ nữ Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an do Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Quang Trung, Phó Cục trưởng làm Trưởng đoàn đã về nguồn tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La, phường Tô Hiệu, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Tại đây, Đoàn đã dâng hương, dâng hoa, tri ân sự đóng góp to lớn của các bậc tiền bối cách mạng và các anh hùng, liệt sĩ đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
 
Thiếu tướng Nguyễn Quang Trung đọc diễn văn tưởng nhớ các bậc tiền bối cách mạng và các anh hùng, liệt sĩ tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La.

Trước anh linh các bậc tiền bối cách mạng và các anh hùng, liệt sĩ, Đoàn đại biểu Phụ nữ Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, nguyện tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước và Nhân dân; khắc ghi Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tựu đã đạt được, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, vì sự toàn vẹn lãnh thổ, chủ quyền quốc gia và sự bình yên của đất nước.
 
Đoàn đại biểu Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trường Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc.

Trước đó, Đoàn đã thành kính dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà lưu niệm trong khuôn viên Quảng trường Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc ở Sơn La. 
                   
Hồng Vũ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website