Đoàn đại diện Tổng Giáo phận Hà Nội thăm, chúc Tết Bộ Công an

30/01/2013
 Nhân dịp năm mới 2013 và chuẩn bị đón xuân Quý Tỵ, chiều 29/1, cụ Tổng Giám mục Phê-rô Nguyễn Văn Nhơn và các linh mục đại diện Tổng Giáo phận Hà Nội đã đến thăm, chúc Tết Bộ Công an. Đồng chí Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an đã thân mật tiếp đoàn. 

 

Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an tiếp Tổng Giám mục Phê-rô Nguyễn Văn Nhơn và các linh mục Tổng Giáo phận Hà Nội.
 

 

Đồng chí Trung tướng Tô Lâm đã chuyển lời thăm hỏi chúc mừng năm mới của đồng chí Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đến cụ Tổng Giám mục, các vị trong đoàn và qua cụ Tổng Giám mục, Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam tới toàn thể chức sắc, đồng bào Công giáo nói chung và Tổng Giáo phận Hà Nội nói riêng. Đồng thời thông báo, hiện nay Chính phủ đang họp bàn triển khai quyết liệt các biện pháp để đảm bảo người người đều có Tết, lực lượng Công an đang làm hết sức mình để mọi người đều được đón Tết trong bình yên, vui tươi.

Cụ Tổng Giám mục Phê-rô Nguyễn Văn Nhơn cảm ơn, chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đồng chí Thứ trưởng Tô Lâm và qua đồng chí Thứ trưởng tới đồng chí Bộ trưởng Trần Đại Quang và toàn thể lực lượng Công an, chia sẻ những vất vả, gian nan của lực lượng Công an trong các dịp lễ Tết./.
 

 

Văn Lê
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website