Học viện Cảnh sát nhân dân trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.000 học viên

27/11/2019
Ngày 27/11/2019, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) tổ chức Lễ bế giảng cho hơn 1.000 học viên khóa D41 Việt Nam và D28 Lào hệ đào tạo đại học chính quy, niên khóa 2015 - 2019. Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an dự và phát biểu chỉ đạo.

Dự Lễ bế giảng có Đại tá Bun-lặm Phạ-xay-sổm-bắt, Trưởng Cơ quan đại diện Bộ An ninh Lào tại Việt Nam; đại diện Đại sứ quán nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam; đại diện lãnh đạo Vụ Giáo dục đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Công an và Công an thành phố Hà Nội.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn gắn quân hàm cho các học viên tốt nghiệp.


Trong niên khóa 2015 - 2019, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện CSND, toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên khóa D41 Việt Nam và D28 Lào của Học viện đã có nhiều nỗ lực, cố gắng để hoàn thành xuất sắc chương trình, kế hoạch đào tạo, với những thành tích nổi bật.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn và Thiếu tướng Đặng Xuân Khang, Phó Giám đốc Học viện CSND trao Bằng khen của Bộ Công an và Giấy khen của Giám đốc Học viện CSND tặng các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.


Đây là khóa học có số lượng học viên đạt kết quả học tập cao nhất từ trước đến nay, trong đó có 04 học viên đạt kết quả học tập loại xuất sắc được phong cấp bậc hàm vượt cấp, lên Trung úy; 430 học viên đạt kết quả học tập loại Giỏi được thăng cấp bậc hàm, nâng lương trước niên hạn 01 năm.

Các học viên cũng đã tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học và các phong trào thi đua do Bộ Công an và Học viện phát động đạt được nhiều kết quả cao. Toàn khóa có 04 lượt học viên được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen, 384 lượt được Giám đốc Học viện CSND tặng Giấy khen về thành tích nghiên cứu khoa học, nhiều lượt học viên được Bộ Công an, Học viện và các cơ quan khác khen thưởng vì có nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện và phối hợp đấu tranh phòng, chống tội phạm. 

Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND trao bằng tốt nghiệp cho các học viên tốt nghiệp.


Với những kết quả đã đạt được, các học viên là nguồn bổ sung đội ngũ cán bộ có chất lượng cho ngành Công an, các lực lượng thực thi pháp luật và lực lượng Công an, Cảnh sát nước bạn Lào, đáp ứng yêu cầu của công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trong tình hình mới.

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn biểu dương, chúc mừng và đánh giá cao kết quả học tập xuất sắc của các học viên Cảnh sát khóa D41 Việt Nam và Khóa D28 Lào.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi Lễ.


Đồng chí Thứ trưởng yêu cầu, sau khi được phân công, điều động về nhận công tác tại các địa phương, các học viên tốt nghiệp cần tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, lối sống và năng lực công tác, thấm nhuần sâu sắc và thực hiện nghiêm túc 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân; chống mọi biểu hiện suy thoái về đạo đức, “tự diễn biễn”, “tự chuyển hóa”; tiếp tục nghiên cứu, vận dụng một cách sáng tạo kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác, chiến đấu. Đồng thời, qua thực tiễn công tác phải không ngừng bổ sung kiến thức để hoàn thiện lý luận, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao năng lực của bản thân.

Đối với những sĩ quan Cảnh sát Lào khóa D28, đồng chí Thứ trưởng hy vọng các học viên sẽ vận dụng linh hoạt những kiến thức được tích lũy qua quá trình nghiên cứu và học tập tại Học viện CSND vào thực tiễn công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, đồng thời sẽ là cầu nối gắn kết tình hữu nghị và hợp tác giữa Bộ Công an Việt nam và Bộ An ninh Lào.

 

 

Quang Đô
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website