Hội nghị Quán triệt Nghị quyết lần thứ III Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công an và Tổng kết Chiến dịch Tình nguyện hè năm 2013

10/10/2013
Ngày 10/10/2013, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết lần thứ III của Ban Chấp hành và Tổng kết Chiến dịch Tình nguyện hè năm 2013 cho các đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc Bộ Công an.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt nội dung Nghị quyết lần thứ III của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công an về “Nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, thể chất cho đoàn viên; xây dựng ý thức chấp hành nghiêm điều lệnh Công an nhân dân giai đoạn 2013 – 2017” và Chương trình “Giáo dục truyền thống, giáo dục sự nghiệp cho đoàn viên thanh niên là học viên mới nhập trường các học viện, trường Công an nhân dân”; Quy chế thi đua khen thưởng của Đoàn Thanh niên Bộ Công an.

 

 Đồng chí Phan Kim Đĩnh, Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Công an trao Bằng khen của Đoàn thanh niên Bộ Công an cho đại diện các đơn vị.



Báo cáo tổng kết Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè 2013 nêu rõ: Đây thực sự đã trở thành điểm nhấn trong phong trào tình nguyện của tuổi trẻ Bộ Công an, là sự nỗ lực cố gắng của mỗi đoàn viên thanh niên. Các hoạt động chiến dịch được thực hiện với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, đạt hiệu quả thiết thực. Các hoạt động cấp Bộ đã được tổ chức như: Lễ ra quân Chiến dịch Tình nguyện hè 2013 tại thành phố Hồ Chí Minh; các hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ và tổ chức Lễ thắp nên tri ân các anh hùng liệt sỹ vào ngày 26/7/2013; các hoạt động hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 10...

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao Bằng khen của Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cho 05 tập thể; 10 Bằng khen của Đoàn Thanh niên Bộ Công an cho 10 đơn vị tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè 2013./.
 

Hồng Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website