Hội Phụ nữ Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật Công an nhân dân tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2012

30/01/2013
 Ngày 29/1/2013, tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật (HCKT) Công an nhân dân (CAND) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2012, triển khai công tác năm 2013. Trung tướng Vũ Thuật, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HCKT CAND dự và phát biểu chỉ đạo. 

Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Tổng cục và chỉ đạo của Hội Phụ nữ Bộ Công an về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao trình độ mọi mặt cho phụ nữ Tổng cục, năm 2012, các cấp Hội Phụ nữ trong Tổng cục HCKT CAND đã tổ chức phổ biến, quán triệt các Quy định, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm Điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”; Xây dựng và phát triển tổ chức Hội vững mạnh; tuyên truyền các nội dung về xây dựng gia đình hạnh phúc trong Phụ nữ Tổng cục với nhiều nội dung đa dạng, hình thức phong phú, mang tính giáo dục cao gắn với hoạt động thực tiễn, đã góp phần làm chuyển biến nhận thức và nâng cao vai trò của phụ nữ trong lực lượng CAND. Phong trào thi đua của Hội phụ nữ các cấp trong toàn Tổng cục đi vào nề nếp, có chất lượng; cán bộ hội viên phụ nữ đoàn kết, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, đóng góp xứng đáng vào thành tích chung của Tổng cục…

 

Trung tướng Vũ Thuật trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Phụ nữ Tổng cục HCKT CAND.

 

 

 Ghi nhận những thành tích đạt được, năm 2012, Hội Phụ nữ Tổng cục, 03 Hội phụ nữ cơ sở và 01 cá nhân đã được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng Bằng khen; 24 tập thể và 186 cá nhân được Tổng cục Xây dựng lực lượng Bộ Công an và Tổng cục HCKT tặng Giấy khen. Nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng trong hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng HCKT CAND... 
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục, Trung tướng Vũ Thuật ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của Phụ nữ Tổng cục vào thành tích chung của Tổng cục HCKT năm 2012.
 
Để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, Trung tướng Vũ Thuật đề nghị các cấp Hội cần tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục hội viên chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; Chỉ thị, nghị quyết của ngành, của Hội; thực hiện nghiêm túc Cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” và phẩm chất Phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, đưa phong trào phụ nữ ngày càng phát triển vững mạnh, cùng góp sức với cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trong Tổng cục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu thi đua năm 2013./.
 
Ngọc Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website